Group News: Tin copy

Instagram không cho phép Kanye West hoạt động trong 24 giờ vì cho rằng rapper bình luận quấy rối người khác.

Theo TMZ, các bài viết gần đây của rapper đã vi phạm chính sách của Instagram, chứa lời nói kích động, bắt nạt và quấy rối Kim Kardashian, Pete Davidson và Trevor Noah. Nếu Kanye West tiếp tục vi phạm, anh sẽ bị đình chỉ hoạt động ở mức độ cao hơn.

Hôm 13/3, Kanye đăng tải loạt video trên mạng xã hội này, chỉ trích Kim để con gái chơi TikTok, ngăn không cho con gặp anh, ám chỉ cô là kẻ phản bội. Hồi tháng 2, Kim từng yêu cầu chồng cũ ngừng làm phiền, quấy rối cuộc sống của cô. "Việc ly hôn đã đủ khó khăn đối với các con của chúng tôi. Việc Kanye can thiệp, đòi kiểm soát tôi chỉ gây thêm nỗi đau cho mọi người", Kim nói với Pagesix.

Rapper Kanye West và bạn gái mới Chaney Jones trên đường phố Miami hôm 3/3. Ảnh: Mega

Rapper Kanye West và bạn gái mới Chaney Jones trên đường phố Miami hôm 3/3. Ảnh: Mega

Ngoài ra, rapper đấu khẩu với Pete Davidson - bạn trai của vợ cũ, tức giận khi diễn viên hài khoe đang trên nằm trên giường của Kim. Kanye cũng chế nhạo về chủng tộc châu Phi của diễn viên Noah.

Đầu tháng 3, sau phiên tòa xét xử online, Kanye West và Kim Kardashian chấm dứt quan hệ hôn nhân pháp lý. Cả hai cưới năm 2014, nộp đơn ly dị hồi tháng 2/2021. Vụ ly hôn ban đầu diễn ra êm đẹp nhưng Kanye thay đổi thái độ sau khi vợ cũ có tình mới.

Mới đây, nam ca sĩ ra thêm một số yêu cầu về việc phân chia tài sản. Anh xin tòa đóng băng các quỹ ủy thác hai người từng lập khi còn là vợ chồng. Đồng thời, Kanye muốn Kim bị xử mất các đặc quyền hôn nhân khi chia các quỹ này nếu lấy người khác. Tuy nhiên, thẩm phán hiện bác bỏ các yêu cầu này của phía rapper.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.