Group News: Tin copy

Will Smith lần đầu lên tiếng xin lỗi Chris Rock sau khi đánh đồng nghiệp trên sân khấu Oscar vì bỡn cợt vợ anh.

Chiều 28/3 (giờ Los Angeles), tài tử đăng trên Instagram: "Những trò đùa về nghề nghiệp là một phần công việc, nhưng bêu riếu bệnh tình của Jada là quá sức chịu đựng với tôi, và tôi đã phản ứng một cách cảm tính.

Tôi muốn công khai xin lỗi anh, Chris. Tôi đã mất kiểm soát và hành động sai. Tôi xấu hổ vì hành động ấy không đại diện cho người đàn ông mà tôi muốn trở thành. Không có chỗ nào cho bạo lực trong thế giới của tình yêu và lòng tốt.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Viện Hàn lâm, những nhà sản xuất của chương trình, các khách mời và khán giả toàn thế giới. Tôi muốn xin lỗi gia đình Williams và êkíp phim King Richard. Tôi vô cùng hối hận vì hành vi của mình vấy bẩn những gì từng là một hành trình tuyệt đẹp đối với chúng ta".

Will Smith xin lỗi Chris Rock

Tài tử Will Smith khóc phát biểu khi được xướng danh "Nam diễn viên chính xuất sắc' tại lễ trao giải Oscar 2022, ngày 28/3 (giờ Hà Nội). Video: ABC

Lần đầu tài tử xin lỗi Chris Rock. Trước đó, trên sân khấu Oscar 2022, khi nhận giải "Nam chính xuất sắc" với vai diễn trong King Richard, anh chỉ xin lỗi Viện Hàn lâm, các đồng nghiệp được đề cử.

Chris Rock - nạn nhân bị phân biệt chủng tộc thành danh hài

Will Smith đánh Chris Rock trên sân khấu Oscar 2022. Video: ABC

Một ngày trước, Will Smith trở thành tâm điểm khi đánh đồng nghiệp trong lễ trao giải phát sóng trực tiếp toàn cầu. Ramin Setoodeh của tờ Variety nói khách mời ở Nhà hát Dolby choáng váng vì hành động của Will Smith, khán phòng dường như im phắc một chốc. "Thật kỳ lạ khi chương trình vẫn tiếp tục như thể không có chuyện gì xảy ra", Ramin Setoodeh nói trên Twitter. Tờ Guardian bình luận: "Cú đấm sẽ là điều duy nhất mọi người quan tâm từ bây giờ".

Theo Jacob Oracle - một đơn vị thống kê, đo lường trong làng giải trí - lượt xem lễ trao giải tăng gần gấp đôi, từ 9,6 triệu lên 17,4 triệu sau sự việc. Các cụm từ liên quan đến sự việc lên top thịnh hành mạng xã hộiNhiều nghệ sĩ, nhân vật trong làng giải trí và khán giả tranh cãi về hành động của ngôi sao King Richard. Giới Hollywood chia làm hai luồng ý kiến, một bên ủng hộ hành động của Will Smith, những người còn lại chỉ trích anh thiếu suy nghĩ.

Theo NY Post, một nguồn tin nội bộ cho biết Will Smith có thể phải trả lại tượng vì vi phạm quy định của Viện Hàn lâm. Sau sự kiện, đại diện ban tổ chức phát biểu về vụ việc trên Twitter: "Chúng tôi không tha thứ cho bạo lực dưới bất kỳ hình thức nào". Tuy nhiên, trang Twitter của Viện Hàn lâm vẫn đăng bài chúc mừng Will Smith và không đưa ra hình phạt hay quyết định cụ thể.

Khoảnh khắc Will Smith tát Chris Rock. Ảnh: Reuters

Khoảnh khắc Will Smith tát Chris Rock. Ảnh: Reuters

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.