Group News: Tin copy

Son Ye Jin rơi nước mắt trong hôn lễ với tài tử Hyun Bin, chiều 31/3.

Đám cưới đôi diễn viên diễn ra tại một khách sạn ở Seoul. Trước giờ cưới, người đẹp 40 tuổi diện đầm hở vai, khoác tay bố tập dượt.

Khoảnh khắc xúc động của diễn viên. Ảnh: The Fact

Khoảnh khắc xúc động của diễn viên. Ảnh: The Fact

 

Theo Xportsnews, hàng trăm siêu xe đổ về khách sạn Sheraton Grand Waterhill. Các nhân viên, bảo vệ kiểm tra kỹ thiệp cưới, đối chiếu tên khách mời trên danh sách. Diễn viên Jang Young Nam là một trong những sao đầu tiên tới địa điểm cưới. Cô cho biết khác với mọi ngày, hôm nay cô tự lái xe vì quy định hôn lễ nghiêm ngặt, hạn chế người ra vào và không đi kèm người quản lý, trợ lý. Tài tử Choi Sung Joon đăng bức ảnh không gian buổi tiệc, nhắn nhủ chú rể: "Xin chân thành chúc mừng người anh em".

Cặp sao trao nhẫn cưới. Ảnh: The Fact

Cặp sao trao nhẫn cưới. Ảnh: The Fact

Yonhap News gọi ngày vui của Hyun Bin, Son Ye Jin là "đám cưới thế kỷ", ví dàn sao dập dìu như tham gia một lễ trao giải danh giá. Nữ diễn viên Gong Hyo Jin gây chú ý tại hôn lễ khi bắt được hoa của cô dâu.

Nhiều bạn bè của Son Ye Jin, Hyun Bin dự hôn lễ, trong đó có Jang Dong Gun, Ahn Sung Ki, Joo Jin Mo, Park Joong Hoon, Ji Jin Hee, Kim Sun Ah, Song Yoon Ah, Lee Min Jung, Uhm Ji Won, Oh Yoon Ah, Gong Hyo Jin... Hai ca sĩ Gummy và Kim Bum Soo sẽ hát chúc mừng cặp sao, một trong ca khúc họ thể hiện là Give You My Heart - nhạc phim Hạ cánh nơi anh.

An ninh được thắt chặt trong đám cưới Hyun Bin, Son Ye Jin

An ninh được thắt chặt trong đám cưới Hyun Bin, Son Ye Jin. Khách mời chỉ có thể vào bên trong khi đối chiếu đúng tên trên danh sách hoặc số xe đã đăng ký từ trước. Video: Newsen

Sáng 31/3, công ty quản lý của Son Ye Jin, Hyun Bin tung ảnh cưới của cặp diễn viên. Đại diện của Hyun Bin nói: "Hôm nay, họ đồng hành những bước đầu tiên với tư cách vợ chồng. Do dịch, đôi diễn viên cử hành đám cưới riêng tư. Vô cùng cảm ơn sự ủng hộ, chúc phúc của mọi người".

Hình cưới được trang trí ở khách sạn. Ảnh: The Fact

Hình cưới được trang trí ở khách sạn. Ảnh: Instagram Smartboy

Đôi nghệ sĩ công khai yêu nhau hồi tháng 1/2021. Son Ye Jin từng viết trên trang cá nhân cô biết ơn vì gặp được người đàn ông tốt, trân trọng tình yêu đến với mình. Ye Jin 40 tuổi, đóng phim 22 năm, lưu dấu ấn qua Hương mùa hè, Cổ điển, Tuyết tháng tư, Và em sẽ đến, Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi... Hyun Bin bằng tuổi vợ sắp cưới, nổi tiếng qua Tôi là Kim Sam Soon, Thế giới họ đang sống, Khu vườn bí mật... Cả hai từng gây sốt khi đóng chung Hạ cánh nơi anh.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.