Group News: Tin copy

Phạm Kim Dung không chỉ xinh đẹp, tài năng, xứng danh “bà trùm hoa hậu” khi đứng sau nhiều cuộc thi nhan sắc lớn.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung Được biết đến là một doanh nhân thành đạt, người phụ nữ quyền lực đứng sau thành công của các Hoa hậu đình đám. Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ vẫn chưa biết rằng học vấn và kinh nghiệm làm việc của vị "thuyền trưởng" này "khủng" cỡ nào.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 1.

Phạm Kim Dùng - “Bà trùm” quyền lực đứng sau thành công của Miss Grand Thuỳ Tiên và rất nhiều hoa hậu, người đẹp nổi tiếng khác.

 Giới thiệu về học vấn của "Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung

Được biết, Phạm Kim Dung từng học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh – MBA, UBI Institute of Belgium, Vương quốc Bỉ.

Đồng thời, cô cũng là Cử nhân Thương mại Du lịch – Marketing, Đại học - Kinh tế TP. Hồ Chí Minh.

Sự nghiệp: Từ những bước đầu khó khăn cho tới khi thành công rực rỡ

Doanh nhân Phạm Kim Dung là cái tên không còn xa lạ với giới truyền thông, giải trí. Cô là người đứng đầu tổ hợp 5 công ty: Sen Vàng chuyên về tư vấn chiến lược truyền thông, sản xuất chương trình truyền hình, tổ chức sự kiện; Công ty PGM chuyên về nội dung trên mạng viễn thông; Công ty Mai Vàng sản xuất phim; Nắng Vàng – Công ty quản lý, đào tạo tài năng và Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng với hoạt động là đưa các nhan sắc Việt đi thi quốc tế.

Công ty Cổ phần Giải trí Sen Vàng do Phạm Kim Dung giữ vai trò Chủ tich hội đồng quản trị là đơn vị nắm giữ 10 bản quyền cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn và uy tín nhất hành tinh như: Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hòa bình quốc tế, Hoa hậu siêu quốc gia, Hoa hậu Châu Á Thái Bình Dương…

Tuy nhiên, để có được thành công như ngày hôm nay ít ai biết nữ doanh nhân cũng từng đi lên từ những khó khăn.

Được biết, Phạm Kim Dung đã từng đi làm thêm ngay từ năm thứ nhất đại học với công việc nhân viên nghiên cứu thị trường. Trong vòng 8 năm, trải qua những khó khăn, cô sinh viên dần thăng tiến lên nhiều vị trí khác nhau, trước khi chuyển sang công ty bất động sản Phú Mỹ Hưng.

Tuy nhiên, Phạm Kim Dung đã quyết đoán khi quyết đinh nghỉ việc, tách ra làm riêng. Thậm chí, cô đã từng phải bán một ngôi nhà để làm vốn thành lập Công ty Sen Vàng.

Công ty Sen Vàng những ngày đầu thành lập chỉ có 4 nhân viên nhưng đã đấu thầu thành công hợp đồng tổ chức cuộc thi Người đẹp Hoa Anh Đào, phát hiện nhiều gương mặt tiềm năng.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 2.

"Bà trùm Hoa hậu" hay "Nữ hoàng truyền thông" nổi tiếng và quyền lực của showbiz Việt.

Sau đó, nữ doanh nhân bén duyên với nhiều cuộc thi nhan sắc như: Hoa hậu Việt Nam, Hoa khôi Ðồng bằng Sông Cửu Long. Ngoài ra, còn có các hoạt động khác như Tuần lễ Du lịch xanh đồng bằng sông Cửu Long, Liên hoan phim Việt Nam, Liên hoan phim Quốc tế…

Với sự nỗ lực trong suốt nhiều năm, Phạm Kim Dung đã được biết tới với danh xưng “nữ hoàng truyền thông” hay “bà trùm hoa hậu” và là một trong những nữ doanh nhân quyền lực nhất nhì showbiz Việt

Nhan sắc Phạm Kim Dung xinh đẹp không kém Hoa hậu

Nữ doanh nhân Phạm Kim Dung - bà xã của đạo diễn Hoàng Nhật Nam không chỉ giỏi giang mà còn sở hữu nhan sắc được người hâm mộ nhận xét "xinh đẹp như Hoa hậu".

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 3.

Khi chụp ảnh cùng dàn Hoa hậu, Á hậu, "bà trùm" không hề kém cạnh mà còn được khen sở hữu nét đẹp sang trọng, quyến rũ mặn mà. Bà Kim Dung cũng rất chăm chỉ luyện tập giữ dáng nên khi dự sự kiện cũng lên đồ "chặt chém" không khác gì dàn người đẹp. 

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 4.

Khi chung khung hình với các Hoa hậu, nhan sắc của Phạm Kim Dung cũng không hề lép vế, thậm chí vẫn thật nổi bật.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 5.

Nữ doanh nhân sở hữu gương mặt khả ái và nhan sắc trẻ trung ở tuổi ngoài 40.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 6.

Bà trùm Hoa hậu sở hữu vóc dáng chuẩn như Hoa hậu.

"Bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung sở hữu sự nghiệp và học vấn đỉnh cỡ nào? - Ảnh 7.

Người phụ nữ quyền lực của làng giải trí Việt sở hữu phong cách thời trang tinh tế, thanh lịch và gợi cảm.

Sự thành công của những người đẹp như Thùy Tiên, Đỗ Thị Hà, cái trên "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung ngày càng được biết đến nhiều hơn. Cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam dành nhiều lời khen ngợi cho bà chủ công ty Sen Vàng vì luôn làm việc "có tâm", chăm sóc các thí sinh Miss World, tổ chức sự kiện góp mặt dàn Hoa hậu đình đám. 

Mỗi khi có một cô gái đạt danh hiệu cao, Phạm Kim Dung luôn dõi theo, đồng hành cùng các nàng Hậu trong những năm đầu sự nghiệp, coi họ như con gái để chăm sóc. Đây cũng là lý do mối quan hệ giữa công ty Sen Vàng và loạt người đẹp đều rất hòa thuận, hiếm khi có tranh chấp. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.