Group News: Tin copy

Hậu vệ Phan Tuấn Tài của U23 Việt Nam đang thu hút sự quan tâm lớn của người hâm mộ không chỉ bởi tinh thần hết mình trên sân cỏ mà còn rất điển trai, là "con ngoan trò giỏi".

U23 Việt Nam đang tạo ra sức hút lớn tại SEA Games 31 với những thành tích ấn tượng tại vòng bảng. Thông tin về các cầu thủ tham dự kỳ đại hội lần này cũng vì thế được người hâm mộ quan tâm, truy lùng.

Trong số đó, Phan Tuấn Tài là nhân vật nhận về rất nhiều sự quan tâm. Nếu như giới chuyên môn ấn tượng vì khả năng thi đấu của Tuấn Tài, xem như là phát hiện mới của HLV Park Hang Seo thì với cộng đồng mạng, chàng cầu thủ lại thu hút vì vẻ ngoài điển trai, thư sinh.

Nụ cười tỏa nắng của Tuấn Tài khiến fan girl không khỏi xao xuyến.

Nụ cười tỏa nắng của Tuấn Tài khiến fan girl không khỏi xao xuyến.

Phan Tuấn Tài sinh năm 2001, quê Đắk Lắk, chơi bóng ở vị trí hậu vệ và thuộc biên chế CLB Viettel. Hậu vệ 21 tuổi nổi lên từ giải U23 Đông Nam Á 2022. Tại giải này, Phan Tuấn Tài thuộc nhóm cầu thủ chi viện của U23 Việt Nam.

Hành trình "chi viện" khi đó của Tuấn Tài và các đồng đội đã khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Được biết chàng cầu thủ đi xe khách từ Đắk Lắk xuống TP.HCM rồi tiếp tục từ sân bay Tân Sơn Nhất bay sang Campuchia. Tại đây, Tài được đón thẳng từ sân bay ra sân bóng và thay đồ vào khởi động để thi đấu. Trong suốt thời gian di chuyển đến lúc thi đấu xong, tổng cộng là hơn 9 tiếng đồng hồ, Tuấn Tài chỉ kịp ăn vài miếng bánh lót dạ nhưng đã cùng đồng đội có chiến thắng 1 - 0 trước U23 Thái Lan tại vòng bảng.

Tuấn Tài lăn xả trên sân cỏ.

Tuấn Tài lăn xả trên sân cỏ.

Vào đến Chung kết, đối thủ của U23 Việt Nam tiếp tục là U23 Thái Lan. Trong trận đấu này, Tuấn Tài chính là người đã kiến tạo cho Bảo Toàn ghi bàn thắng duy nhất, giúp U23 Việt Nam giành được chức vô địch. Màn thi đấu ấn tượng của Tuấn Tài tại U23 Đông Nam Á đã giúp HLV Park Hang-seo thêm tin tưởng và lựa chọn chàng cầu thủ vào đội hình chính thức của U23 Việt Nam tại SEA Games 31.

Tuấn Tài có ngoại hình nổi bật.

Tuấn Tài có ngoại hình nổi bật.

Trên MXH, Phan Tuấn Tài rất được lòng dân mạng với vẻ đẹp trai, chuẩn "nam thần" và chiều cao 1m76. Chàng cầu thủ Đắk Lắk sở hữu gương mặt thư sinh, hiền lành, nụ cười dễ gần. Đặc biệt là sống mũi cao tạo nên góc nghiêng thần thánh khiến hội thích ngắm trai đẹp phải trầm trồ.

Khi ra sân thi đấu, Tuấn Tài lại gây ấn tượng với lối tư duy chơi bóng hiện đại, không ngại lăn xả. Trong trận mở màn SEA Games 31 với U23 Indonesia, Tài đã bị đối phương phạm lỗi thô bạo đến mức phải rơi nước mắt nhưng chàng cầu thủ vẫn kiên cường tiếp tục thi đấu.

274818146_2032709213606486_3512541947779078388_n2-1740
Góc nghiêng cực đẹp của Phan Tuấn Tài.

Góc nghiêng cực đẹp của Phan Tuấn Tài.

Với phong cách thi đấu lăn xả và cùng chơi ở vị trí hậu vệ phải, khiến nhiều người kỳ vọng Tuấn Tài sẽ trở thành "Đoàn Văn Hậu 2.0" của tuyển Việt Nam.

Ngoài đá bóng hay cùng ngoại hình điển trai, thư sinh, Phan Tuấn Tài còn sở hữu thành tích học tập vô cùng đáng nể. Tuấn Tài là Thủ khoa kỳ thi tuyển sinh Đại học Chính quy năm 2020, hiện tại là sinh viên của trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội.

Tuấn Tài nhận bằng khen của trường Đại học Thể dục thể thao Hà Nội.

Tuấn Tài nhận bằng khen của trường Đại học Thể dục thể thao Hà Nội.

Cũng trong năm này, Phan Tuấn Tài là thành viên của đội tuyển U19 Việt Nam tham dự vòng loại U19 Châu Á 2019.

Không chỉ có thành tích học tập ấn tượng, Phan Tuấn Tài còn rất đảm việc nhà. Trên trang cá nhân, cầu thủ quê  Đắk Lắk vẫn nhiệt tình phụ bán nông sản mà gia đình làm được như cà phê, mật ong, hạt tiêu khô,...

Tuấn Tài phụ gia đình bán nông sản.

Tuấn Tài phụ gia đình bán nông sản.

Hiện người hâm mộ vẫn đang săn lùng rần rần tìm kiếm info của Phan Tuấn Tài. Bởi vì anh không chỉ tài giỏi mà còn siêu đẹp trai, nổi bật trong dàn soái ca bóng đá Việt. 

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.