Group News: Tin Dịch

Rapper Young Dolph, tên thật là Adolph Robert Thornton Jr., đã bị bắn chết ở Memphis, Tennessee, vào chiều thứ Tư khi anh ấy chỉ mới 36 tuổi.

Lái xe xả súng gần trường học Denver, 6 thiếu niên bị thương

Rapper Young Dolph Dead at 36 in Memphis Shooting | PEOPLE.com

Anh Rapper Young Dolph

Theo cảnh sát trả lời lúc 12:24 chiều giờ địa phương đến hiện trường vụ xả súng tại 2370 Airways - địa chỉ của tiệm bánh Makedas ở Nam Memphis - nơi anh được tìm thấy và được cho là đã chết tại hiện trường. Một phát ngôn viên của Sở Cảnh sát Memphis nói với ABC News rằng đây là một cuộc điều tra đang diễn ra và chưa tìm thấy được đối tượng tình nghi nào. 

ABC News đã liên hệ với công ty của rapper, Paper Route EMPIRE, nhưng các yêu cầu bình luận đã không được trả lại ngay lập tức. Trong một cuộc họp báo vào tối thứ Tư, Cảnh sát trưởng Memphis C.J. Davis đã khuyến cáo người dân trong khu vực cẩn thận và ở lại vào ban đêm nếu họ không phải ra ngoài, nhưng nói rằng lệnh giới nghiêm chưa được đặt vào thời điểm này. Cô cũng kêu gọi bất cứ ai có thông tin về vụ xả súng liên hệ với cảnh sát và nói rằng còn "quá sớm" để xác định động cơ đằng sau vụ xả súng.

"Vụ xả súng này là một ví dụ khác về bạo lực súng đạn vô nghĩa mà chúng ta đã thấy quá thường xuyên, tại địa phương và trên toàn quốc", Davis nói. "Quá nhiều gia đình, quá nhiều người mẹ, quá nhiều người cha đã phải chịu đựng đau đớn trong thành phố của chúng ta. Và thật lòng mà nói, tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều mệt mỏi vì điều đó. Trái tim của chúng ta hướng về gia đình Thornton và tất cả những ai bị ảnh hưởng bởi hành động bạo lực khủng khiếp này." Cô xác nhận rằng Dolph đã ở bên trong tiệm bánh Makedas khi vụ nổ súng diễn ra. Trong một video được đăng lên tài khoản Instagram của cửa hàng bánh quy vào tuần trước, Young Dolph nói rằng anh ấy đến thăm Makedas mỗi khi anh ấy ở về quê và luôn phải mua cho mình những chiếc bánh quy nóng hổi mới ra lò.

“Anh ấy là một fan hâm mộ của chúng tôi,” Pamela Hill, người sở hữu Makedas, nói với ABC News hôm thứ Tư. Khi biết tin, bạn bè cũng như cộng tác viên trong làng nhạc của rapper này đã gửi những lời tri ân, bày tỏ sự tiếc thương và bàng hoàng.
"Hãy an nghỉ người bạn Dolph của tôi, điều này đã làm tan nát trái tim tôi", Gucci Mane đã tweet.

Các nghệ sĩ rapper khác cũng đã tỏ ra thương tiếc trên các dòng tweet của mình

Megan Thee Stallion, người đã xuất hiện trong bài hát "RNB (Visualizer)" của rapper đã tweet rằng cô ấy "bị ốm" và "không tin" trước tin rapper qua đời. Trong thập kỷ qua, rapper đã trở nên nổi tiếng trong làng hip-hop indie bằng cách phát hành một loạt các mixtape và thành lập hãng thu âm độc lập Paper Route Empire vào năm 2010. Dolph sinh ra ở Chicago nhưng lớn lên ở Memphis và phát hành album phòng thu đầu tiên, "The King of Memphis" vào năm 2016. Anh ta đã bị thương trong một vụ nổ súng trước đó ở Los Angeles vào tháng 9 năm 2017. Ông đã có hai người con, con trai Tre Tre và con gái Ari, với người bạn đời lâu năm Mia Jaye. Anh ấy đã nhắc tên cả hai đứa con của mình trong đĩa đơn năm 2020, "Sunshine".

Dịch Bởi Khánh Đặng (theo ABC)

 

 

 
 
 

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.