Group News: Tin copy

Nghệ sĩ Thương Tín mắc Covid-19 tiết lộ không có tiền ăn nhưng cđm chỉ thắc mắc về tám 800 triệu và con mẹc vừa được mọi người ủng hộ cách đây vài tháng.

Sốc: Nữ diễn viên Vbiz từng cạo đầu đi tu tung ảnh bán nude, để hở cả vòng 1 không mảnh vải che chắn cực phản cảm

Xoay quanh bộ phim ‘Kiều’ của đạo diễn- diễn viên Mai Thu Huyền

Nam diễn viên Kim Seon-ho xin lỗi vì ép bạn gái cũ phá thai

Mới đây, 1 đồng nghiệp của diễn viên Thương Tín vừa chia sẻ bạn mình đã nhiễm covid-19 và đang được hỗ trợ điều trị. Tình trạng sức khỏe của Thương Tín vẫn đang ổn định, hiện nam diễn viên chỉ ở nhà cách ly và uống thuốc mà bác sĩ phát. Ông không có tiền để mua đồ ăn nên mấy ngày qua Thương Tín phải nhịn đói.

Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
Thương Tín từng được cộng đồng mạng quyên góp hơn 800 triệu và 1 chiếc xe Mer.

Khi khán giả lật lại thời kỳ nghệ sĩ Thương Tín phải nhập viện vì đột quỵ, ông có một hành động khiến cho nhiều người đặt dấu hỏi. Còn nhớ hồi tháng 5/2021, khán giả xôn xao khi nghe tin nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ, hoàn cảnh rất khó khăn. Thương Tín là ngôi sao một thời của màn ảnh Việt, ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả nên nhiều người đã ủng hộ tiền bạc giúp đỡ nam diễn viên.

Tuy nhiên, nhiều khán giả lại phản ứng trái chiều về việc này. Đầu năm 2021, nam diễn viên đã được nhiều đồng nghiệp và mạnh thường quân quyên góp tới hơn 800 triệu đồng và được tặng thêm chiếc ô tô nhưng chỉ trong vòng chưa đầy 1 năm đã "sạch túi" khiến nhiều người choáng không thể đồng cảm và quá ngạc nhiên về tốc độ tiêu tiền.

Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
 

Có một khán giả còn gửi tặng Thương Tín một chiếc ô tô cũ. Và ngay sau khi ra viện, sức khỏe còn chưa bình phục hẳn thì Thương Tín đã tự mình lái xe hơi từ TP. HCM về tận quê nhà ở Phan Rang (Ninh Thuận). Hành động này của ông khiến nhiều khán giả băn khoăn, thậm chí có người còn đặt nghi vấn nam diễn viên đã dàn dựng bệnh tật để kêu gọi lòng thương của công chúng.

Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
 
Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
 
Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
 

Lý do khiến cộng đồng mạng thắc mắc vì bệnh nhân đột quỵ sẽ bị ảnh hưởng chức năng vận động hay suy nghĩ, cần rất nhiều thời gian để tập phục hồi chức năng, rất khó để có thể làm một chuỗi hành động phức tạp như lái xe đường dài. Ấy thế mà Thương Tín ngay sau khi xuất viện đã lái được xe.

Dan mang boc me Thuong Tin gia benh de cong dong mang ru long thuong
Thương Tín lái xe ngay sau khi xuất viện khiến cộng đồng mạng nghi ngờ.

Dân mạng cũng để lại nhiều bình luận mỉa mai trên các diễn đàn, cho rằng không nên quyên góp, giúp đỡ về tài chính cho Thương Tín nữa vì nam diễn viên không biết quý trọng. Thậm chí có người còn cho rằng Thương Tín tiêu hết tiền rồi cố tình lên kể khổ để được quyên góp thêm.

Bảo Anh (tổng hợp)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.