Group News: Tin Dịch

Theo cảnh sát địa phương, một đứa trẻ 5 tuổi ở Brooklyn, Park, Minnesota, đã bị bắn chết vào ngày Lễ Tạ ơn bởi một đứa trẻ 13 tuổi vô tình dùng súng trong khi một nhóm đang quay video trên mạng xã hội.

Brooklyn Park, Minnesota, cảnh sát đã được điều động hôm thứ Năm, 25 tháng 11 năm 2021, đến một ngôi nhà trên Đại lộ Florida, nơi cảnh sát cho biết một đứa trẻ 5 tuổi vô tình bị bắn bởi một thiếu niên quay video trên mạng xã hội.

Cảnh sát Công viên Brooklyn đã được điều động đến một ngôi nhà trên Đại lộ Florida vào khoảng 10:20 tối hôm thứ Năm để xử lí báo cáo về một đứa trẻ đã bị bắn, cảnh sát cho biết trong một tuyên bố trên Facebook hôm thứ Sáu.

Cảnh sát cho biết "các cảnh sát đã cố gắng sơ cứu nhưng đứa trẻ đã chết tại hiện trường".

Cảnh sát xác định thông qua điều tra sơ bộ rằng một cậu bé 13 tuổi đang "cầm súng" trong nhà, trong khi những đứa trẻ khác cùng nhóm đang quay video để đăng lên mạng xã hội.

Hiện vẫn chưa rõ chính xác hoàn cảnh nào dẫn đến vụ xả súng, nhưng thiếu niên "đã bắn súng vào đứa trẻ 5 tuổi", cảnh sát cho biết thêm, các nhà điều tra tin rằng vụ xả súng là do vô tình.

Cảnh sát cho biết, thiếu niên đã bị bắt và hiện đang bị giam giữ tại Trung tâm giam giữ trẻ vị thành niên quận Hennepin. Cuộc điều tra vẫn đang được diễn ra.

Dịch bởi Khánh Đặng (Theo CNN)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.