Group News: Tin copy

Ngay khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên ngôi Hoa hậu hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2021), một trong 6 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trên Thế Giới đã có một số ý kiến cho rằng cô mua giải và soi lại phốt tiền bạc trước đó.

Choáng với nhan sắc thời mới lớn của Tân Hoa hậu Hoà bình Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên

Chung kết Miss Grand 2021: Thuỳ Tiên xuất sắc trở thành Tân Hoa hậu, Top 4 toàn nàng hậu đỉnh cao!

Hoa hậu Thế giới người Việt Lã Kỳ Anh bị bắt vì trộm đồng hồ Rolex ở TP HCM

Ngay khi Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên ngôi Hoa hậu hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2021), một trong 6 cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất trên Thế Giới đã có một số ý kiến cho rằng em ấy mua giải và soi lại phốt tiền bạc trước đó.

Trong tất cả các cuộc thi sắc đẹp, thuyết âm mưu mua giải đều xuất hiện, nó đến từ việc Quốc gia nào cũng cho rằng hoa hậu của mình mới xứng đáng (cũng như ba mẹ luôn cho con mình là nhất vậy). Ngoài ra, điều này còn đến từ sự đố kỵ, ghen ghét... một thuộc tính có trong hầu hết con người nói chung. Chính tính xấu này đã trì kéo sự phát triển của người khác, của bản thân và của toàn xã hội.

Vua dang quang hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien bi ‘don’ mua giai va soi lai phot cu

 Thùy Tiên bị "đồn" mua giải.

Nhiều người đã thấy Thùy Tiên hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này, bởi phong thái đỉnh đạc, tự tin của em ấy qua các phần thi, đặc biệt là trong phần ứng xử thông minh, tinh tế và đầy tính thời sự, bằng khả năng nói tiếng Anh lưu loát đầy biểu cảm. Tất nhiên, có cả sự thông minh, khôn ngoan khi dùng tiếng Thái Lan để thu phục, thuyết phục công chúng nước chủ nhà.

Vua dang quang hoa hau Nguyen Thuc Thuy Tien bi ‘don’ mua giai va soi lai phot cu
Nguyễn Thúc Thùy Tiên lên ngôi Hoa hậu hòa bình Thế giới (Miss Grand International 2021).

Chưa hết, cộng đồng mạng đã đào lại “phốt” cũ của cô về lùm xùm tiền bạc trước đó. Cụ thể, hồi năm 2019, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa Nguyễn Thúc Thùy Tiên và Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo tại một quán nước.

Trong video, người đẹp sinh năm 1998 bị một người đàn ông đe dọa, yêu cầu trả số tiền 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định cô bị lừa và tự tay xé tờ giấy nợ.

Sau đó, Thùy Tiên đã tổ chức họp báo và khẳng định không nhận bất cứ khoản tiền 1,5 tỷ đồng nào từ bà Trang. Về bản hợp đồng, cô cho biết đã gửi toàn bộ lên cơ quan công an Tp.HCM để nhờ can thiệp.

Từ đó, không có thêm thông tin nào về cuộc nợ nần này. Nhưng vào tháng 8 vừa qua, ngay khi được công bố trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Grand International 2021, Nguyễn Thúc Thùy Tiên lại bị chị gái Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên tiếng đòi nợ. Thời điểm đó, phía người đẹp từ chối lên tiếng.

Ngay sau khi đăng quang Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có những chia sẻ:"Quá nhiều cảm xúc vỡ oà trong Tiên lúc này, bao nhiêu lời cảm ơn chắc chắn sẽ không đủ, Tiên xin dành tặng chiếc vương miện này cho tất cả khán giả Việt Nam. Cảm ơn những lời yêu thương cũng như những lời góp ý. Hôm nay giấc mơ đã thành hiện thực và Tiên muốn nói rằng nếu bạn có ước mơ hãy can đảm và hết mình theo đuổi nó. Tiên đã làm được, bạn cũng sẽ làm được".

Bảo Anh (t/h)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.