Group News: Tin Dịch

Cảnh sát Los Angeles đã bắn chết một cô gái 14 tuổi đang ở trong phòng thay đồ của một cửa hàng quần áo hôm thứ Năm khi họ nhắm vào một nghi phạm đã hành hung một phụ nữ trước đó, chính quyền cho biết.

Các nhân viên cảnh sát làm việc gần một cửa kính vỡ tại hiện trường nơi hai người bị trúng đạn trong một vụ xả súng tại cửa hàng Burlington Coat Factory ở North Hollywood, California, Thứ Năm, ngày 23 tháng 12 năm 2021

Nhà chức trách cho biết nam nghi phạm cũng bị giết trong vụ xả súng của cảnh sát. Người phụ nữ bị hành hung đã được đưa đến bệnh viện với các vết thương từ mức độ trung bình đến nghiêm trọng.

Các phát súng được bắn vào khoảng 11 giờ 45 sáng tại một cửa hàng của Nhà máy Áo khoác Burlington ở khu vực Bắc Hollywood của Thung lũng San Fernando.

Cảnh sát ban đầu được điều động khi có các báo cáo về việc một người bị tấn công bằng vũ khí cũng như các báo cáo về các phát súng bị bắn, đại úy cảnh sát Los Angeles Stacy Spell cho biết tại một cuộc họp báo. Bà Spell cho biết các sĩ quan đã nổ súng khi thấy nghi phạm hành hung một người khác.

Bà Spell cho biết nghi phạm đã bị trúng đạn của các sĩ quan và thiệt mạng.

Một trong những viên đạn xuyên qua tường phòng thay đồ và bắn trúng cô gái 14 tuổi, theo Trợ lý trưởng LAPD Dominic Choi. Các nhân viên sau đó đã tìm thấy cô ấy bên trong.

"Bạn không thể nhìn thấy phòng thay đồ và nó trông giống như một bức tường thạch cao thẳng tắp", Choi nói trong cuộc họp báo lần thứ hai.

Các nhà điều tra vẫn chưa biết liệu nạn nhân nữ đã ở trong phòng thay đồ trước khi vụ bạo hành bắt đầu hay đã chạy vào đó để trốn, ông nói.

Choi cho biết nhà chức trách vẫn chưa biết động cơ của người đàn ông hay việc liệu anh ta có quen biết người phụ nữ mà anh ta hành hung lúc đầu trong cửa hàng hay không.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Global News)

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.