Group News: Tin copy

Vụ việc bé gái tên A. 8 tuổi (Bình Thạnh, TP.HCM) nghi bị "dì ghẻ" bạo hành đang gây xôn xao dư luận. Với nhiều vết thương, bé A đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Khả Trang hé lộ tình trạng đáng lo sau khi công khai chuyện bị chồng bạo hành dã man

Bé gái 8 tuổi tử vong do bị "người tình" của bố bạo hành

Em bé từng bị mẹ đâm gần 90 nhát kéo vào mặt vì cắn ti khi đang bú khiến dư luận khắp nơi bàng hoàng giờ ra sao?

Qua khám nghiệm phát hiện trên cơ thể bé gái có nhiều vết bầm tím, có vết được khâu vá, mờ cũ trên vùng mặt. Nghi vấn bé bị bạo hành dẫn đến tử vong. 

Quá trình điều tra, công an xác định V.N.Q.Tr. (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai) là người liên quan trực tiếp đến vụ án nên bắt khẩn cấp để điều tra. Bé A. là con riêng của anh Th. (36 tuổi), còn Tr. là vợ sắp cưới của anh Th., cả 3 người sống chung tại một căn hộ ở quận Bình Thạnh. 

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chụp một tấm bảng thời gian biểu cá nhân hàng ngày, được cho là của nạn nhân trong vụ việc nói trên. 

Phẫn nộ với thời gian biểu được cho là của bé gái 8 tuổi tử vong, nghi do dì ghẻ bạo hành - Ảnh 1.

Thời gian biểu được cho là của bé gái 8 tuổi tử vong nghi do bị người yêu của bố bạo hành.

Theo thông tin trên tấm bảng, "dì ghẻ" yêu cầu bé gái học và trả bài vào khoảng thời gian từ 7h đến 16h hàng ngày. Ngoài ra, bé còn phải làm các công việc nhà như: Hút bụi, đổ rác, lau nhà, lau bàn thờ Phật, lau bàn ghế, lau bàn học, giặt đồ, sấy đồ, xếp đồ. 

Chan dung “di ghe” hay noi dao ly tren MXH bao hanh be gai 8 tuoi tu vong
 

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra tài khoản Facebook được cho là của "dì ghẻ" Tr. 

Trên trang Facebook cá nhân, ở phần mô tả tiểu sử, Tr. chia sẻ một đoạn trích dẫn bằng tiếng anh đầy triết lý: "I am not trying to give an image of a fairytale, perfect, everything else, I am just being myself" (Tạm dịch: Tôi không muốn cố gắng xây dựng hình ảnh một tiên nữ, tôi chỉ muốn là chính mình). 

Chan dung “di ghe” hay noi dao ly tren MXH bao hanh be gai 8 tuoi tu vong
 
Chan dung “di ghe” hay noi dao ly tren MXH bao hanh be gai 8 tuoi tu vong
 

Bên cạnh đó, tài khoản Facebook này còn thường đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, khoe body sexy và cuộc sống sanh chảnh. 

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.  

M.L (T/h)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.