Group News: Tin sản xuất

Sự chấp thuận để tình nhân "dạy dỗ" con mình bằng roi mây và gậy gỗ của người bố khiến dân tình không khỏi sững sờ. 

Liên quan đến vụ việc cháu bé 8 tuổi tại TP HCM bị mẹ kế là đối tượng Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, quê tỉnh Gia Lai), cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh TP HCM đã ra Quyết định khởi tố vụ án vào ngày 28/12.

Bắt tạm giam kẻ bạo hành khiến bé 8 tuổi tử vong - Pháp luật

Chân dung đối tượng

Theo kết quả điều tra, Trang đã khai nhận hành vi hành hạ, đánh đập bé V.A (8 tuổi) là con riêng của ông Th. (người tình của Trang) và khiến bé tử vong.

Trong quá trình sống chung, anh Th. thường đi làm và giao cháu bé cho Trang chăm sóc, đặc biệt là khi cháu phải nghỉ học do tình hình dịch bệnh ở TP HCM căng thẳng.

Trang thừa nhận đã đánh cháu bé rất nhiều lần khi dạy cháu học online. Thậm chí đối tượng còn mua hẳn roi mây về để "răn đe" cháu.

Sau khi đánh đến gãy roi mây, Trang chuyển sang dùng gậy gỗ dài 90cm, đường kính 2,2cm đánh tiếp, không nhớ đánh bao nhiêu cái. 

Bé gái 8 tuổi trước khi tử vong đã bị 'mẹ kế' đánh như thế nào? - ảnh 1

Gậy Trang sử dụng để đánh cháu V.A

Phản ứng của bố ruột nạn nhân

Đứng trước lời khai của đối tượng, dân tình vô cùng bàng hoàng và phỏng đoán có thể bố cháu V.A không biết được những hành vi dã man mà nhân tình đã làm đối với con gái mình.

Tuy nhiên, qua lời khai với công an, ông Th. đã thừa nhận bản thân có biết về việc Trang sử dụng bạo lực để dạy dỗ con gái ruột của mình.

Thậm chí Th. còn ủng hộ đối tượng, mặc cho cháu V.A đã từng khóc nói rất sợ Trang và nhìn thấy vết bầm tím trên người cháu. Sự đồng tình này là lí do vì sao Th. không hề có một động thái nào đứng ra bảo vệ con mình.

Bức ảnh có thể nhìn thấy rõ những vết bầm trên người nạn nhân

Phía công an cho biết, đối tượng Trang có dấu hiệu bạo hành rõ ràng nên đã khởi tố và bắt giữ khẩn cấp. Còn về ông Th., qua quá trình điều tra nếu xác nhận thấy có hành vi phạm tội sẽ tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật.

Dù vậy, với lời thú nhận "dửng dưng" của bố ruột cháu V.A, không thể không xót xa cho cô gái bé nhỏ vốn đã thiệt thòi nay lại phải ra đi với lí do oan ức đến vậy. 

TTXVietNam


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.