Group News: Tin Dịch

13 chiếc túi xách Hermes độc nhất vô nhị trị giá tổng cộng gần 1 triệu USD đã bị đánh cắp từ cửa hàng Only Authentics ở Palm Beach trong một vụ đột nhập vào đầu tháng này.

Chiếc túi Vert Bosphere Birkin 32cm trị giá 110.000 USD bị đánh cắp tại cửa hàng Only Authentic

Chủ cửa hàng Virgil Rogers cho biết những chiếc túi xách đã bị đánh cắp khi cửa sổ nơi chúng được trưng bày bị đập vỡ.

Virgil cho biết, một số chiếc túi có giá trị hơn 6 con số, tổng giá trị của những món đồ bị mất là gần 1 triệu đô la.

Một nhân viên cho biết cửa hàng lưu trữ một bộ sưu tập 30 năm bao gồm túi xách, đồ trang sức và phụ kiện Hermes và Chanel. Only Authentic là "đại lý độc lập đáng tin cậy nhất trên thế giới của túi xách và phụ kiện Hermes và Chanel", theo trang web của hãng.

Túi xách Hermes có nhiều kiểu dáng và dòng khác nhau được tạo thành từ những mảnh ghép có một không hai. The Kelly và The Birkin là những chiếc túi xách đắt nhất trong dòng.

Tám chiếc túi Birkin và 5 chiếc túi Kelly đã bị đánh cắp, trong đó đắt nhất là chiếc Kelly da cá sấu xanh 40 cm được niêm yết ở mức 89.000 USD và chiếc Vert Bosphore Birkin 32 cm được niêm yết ở mức 110.000 USD, theo một nhân viên cửa hàng.

Dịch Bởi Khánh Đặng (Theo USA TODAY)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.