Group News: Tin sản xuất

Sau vẻ ngoài xinh đẹp, sang chảnh, Lâm Khánh Chi từng là người “yêu ai cũng bị người ta đá”.

2021 qua ảnh: Những bức ảnh báo chí ấn tượng khắp thế giới

Chiến tranh trong tương lai sẽ như thế nào?

Việt Nam: Người dân đổ ra đường đón năm mới

Lâm Khánh Chi rất thành công trong sự nghiệp. Cô đánh dấu tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt bằng một loạt hit như Tình trong mộng mơ, Liên khúc tình cuồng say, Hát với dòng sông… Ở thời điểm đỉnh cao, cô nhận cát-xê một show diễn tới 6 cây vàng.

Sau này, khi bước chân sang kinh doanh, Nữ hoàng chuyển giới cũng gặt hái thành công không kém và nó thể hiện bằng những biệt thự, xe sang cô có.

Nói chung, Lâm Khánh Chi có những thứ mà bao nghệ sĩ mơ ước: sự yêu mến của người hâm mộ, sự nể trọng của đồng nghiệp và khối tài sản lớn.

Lam Khanh Chi: Sau anh hao quang la nhung dem dai nam khoc mot minh
 

 Lâm Khánh Chi thổ lộ yêu ai cũng bị đá và đã phải trải qua hơn 20 mối tình.

Nhưng trong đường tình duyên thì Lâm Khánh Chi lại rất lận đận. Trong một game show truyền hình, cô từng thộ lộ với danh hài Trường Giang rằng: “Ngày xưa khổ lắm, kiếm nhiều tiền nhưng khổ về tình yêu. Yêu ai cũng bị người ta đá vì thể xác mình là con trai còn tâm hồn là con gái”. Khi Trường Giang liền yêu cầu Lâm Khánh Chi kể tên vài mối tình thì cô cho biết mình từng yêu hơn 20 người nên không thể kể hết.

Lâm Khánh Chi cười khi nói điều này nhưng tất cả những ai từng yêu đều ngậm ngùi, bởi vì một lần yêu và đổ vỡ đã làm cho người ta đau khổ tới cùng tận rồi. Thế mà cô đã phải trải qua 20 lần đau khổ đó.

Sau khi chuyển giới, nữ ca sĩ trải qua hai mối tình, cô kết hôn cùng một người đàn ông tên Nguyên Cường nhưng 3 năm sau, cả hai đường ai nấy đi. Cuộc tình này khiến Lâm Khánh Chi rất đau buồn, sau đó cô tiếp tục với mối tình đầu dang dở năm 18 tuổi của mình với người có tên Kenny Thắng, anh đã về nước cầu hôn cô, nhưng vài tháng sau cả hai tiếp tục chia tay.

Trải qua nhiều dang dở cuối cùng, Lâm Khánh Chi cũng tìm được bến đỗ của đời mình bên ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng, cả hai tổ chức đám cưới vào năm 2017 ở Sài Gòn và Vũng Tàu. Sau đó, họ sinh một cậu con trai đáng yêu và Facebook của Lâm Khánh Chi và chồng ngập tràn những hình ảnh hạnh phúc gia đình, những lời khen và hiểu nhau như tri kỷ. Những tưởng cô đã tìm được bến đỗ của cuộc đời nhưng sau 5 năm mặn nồng, cả hai tuyên bố đã chia tay.

Chuyện tình yêu của họ cũng tốn giấy mực của báo chí. Lâm Khánh Chi và chồng nhiều lần "tan, hợp" trong mối quan hệ. Năm 2020, cả hai mâu thuẫn, Lâm Khánh Chi dọn về nhà mẹ đẻ sống còn Phi Hùng ở nhà của hai vợ chồng. Sau đó, họ giảng hòa. Hồi đầu tháng 11, trên trang cá nhân, ca sĩ đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái úp mở việc "đường ai nấy đi".

Lam Khanh Chi: Sau anh hao quang la nhung dem dai nam khoc mot minh
 

Giờ đây, sau nhiều đổ vỡ, Lâm Khánh Chi chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp và nuôi con một mình.

Gần đây lại thấy Phi Hùng thổ lộ: “Chúng tôi chia tay nhưng nghĩa vẫn còn. Vài ngày trước tôi lên Đà Lạt chụp ảnh cho công việc kinh doanh thì Khánh Chi bị sốt và hôm qua test nhanh phát hiện dương tính. Hôm qua, tôi về lại Sài Gòn, đang ở chung với cô ấy để tiện chăm sóc trong lúc này. Sau khi vợ cũ khỏi bệnh, chúng tôi sẽ ở riêng".”

Vài ngày trước, khi một người bạn hỏi về cuộc sống hiện tại, Lâm Khánh Chi cười buồn rằng giờ cô chỉ mong đủ sức khoẻ để kiếm tiền nuôi con, chứ chẳng mong gì hơn.

Lâm Khánh Chi vừa chải qua đợt ốm bệnh vì Covid-19 và sức khoẻ chưa hồi phục hoàn toàn.

Thùy Dương


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.