Group News: Tin Dịch

Cảnh sát cho biết, một đứa trẻ hai tuổi ở Texas đã bắn mẹ và em của mình trong bãi đậu xe Walmart vào sáng thứ Tư, sau khi đứa trẻ chộp lấy khẩu súng từ giữa ghế ngồi và bảng điều khiển trung tâm trên ô tô của cha mẹ.

A file photo of a Walmart store.

Một cửa hàng tạp hóa Walmart

Vụ nổ súng xảy ra ở Granbury, Texas, cách Fort Worth khoảng 60 km về phía tây nam.

Theo cảnh sát, một phụ nữ 23 tuổi bị bắn vào tay và một em bé 18 tháng tuổi bị bắn vào chân.

Cha của đứa trẻ đang đứng bên ngoài chiếc xe tải cạnh cửa phụ của người lái xe và không bị thương.

“Viên đạn đã xuyên qua mô mềm ở chân [đứa trẻ], qua cánh tay của người mẹ và vào bên hông ở vùng ngực của cô ấy,” cảnh sát Granbury cho biết trong một tuyên bố được công bố trên trang Facebook của thành phố.

Cảnh sát cho biết người mẹ được chở đến bệnh viện Fort Worth bằng đường hàng không và đứa bé được chở đến bệnh viện Fort Worth bằng đường bộ.

Cảnh sát cho biết vết thương của em bé không nguy hiểm đến tính mạng. Vết thương của người mẹ có khả năng nghiêm trọng hơn, nhưng tình trạng hiện tại của bà không được biết vào thời điểm này.

Dịch bởi Khánh Đặng (theo Globalnews)


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.