Group News: Tin copy

Trong hình ảnh được đăng tải mới đây nhất cho thấy, ông Lê Tùng Vân mặc áo nâu, đeo khẩu trang, ngồi tựa trên giường với dáng vẻ tiều tụy.

Vụ án tại "Tịnh thất Bồng lai" và những lùm xùm xung quanh nó vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận khi những thông tin cùng hình ảnh liên quan sự việc liên tục trở thành chủ đề nóng được bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, một luật sư đã chia sẻ bức ảnh chụp ông Lê Tùng Vân và những người sống tại "Tịnh thất Bồng lai" khiến nhiều người bất ngờ. Trong bức ảnh được chụp, ông Lê Tùng Vân mặc áo nâu, đeo khẩu trang, dáng vẻ tiều tụy khi làm việc với các luật sư.

Lộ diện hình ảnh mới nhất của ông Lê Tùng Vân, tiết lộ tình trạng hiện tại gây xôn xao - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của ông Lê Tùng Vân làm việc với các luật sư được đăng tải trên MXH

Được biết, vị luật sư cùng 4 cộng sự sẽ đứng ra bảo vệ cho các bị can tại "Tịnh thất Bồng lai" bị khởi tố. Sau khi hoàn tất thủ tục đăng ký, phía luật sư đã tham gia vào buổi làm việc của điều tra viên, lấy lời khai của Lê Thanh Nhất Nguyên.

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh hiếm hoi tiết lộ tình trạng hiện tại của ông Lê Tùng Vân gây sự chú ý hơn cả bởi thời gian qua, các trang mạng xã hội, kênh YouTube của những người trong cuộc đều đã im hơi lặng tiếng.

Trước đó, ngày 7/1, Công an tỉnh Long An đã khởi tố bị can với Lê Tùng Vân (SN 1932), Lê Thanh Hoàn Nguyên (SN 1990), Lê Thanh Nhất Nguyên (SN 1991), Lê Thanh Trùng Dương (SN 1995) để điều tra về tội "Lợi dụng quyền tự do dân chủ vi phạm lợi ích của nhà nước, tổ chức, cá nhân".

Trong đó, bị can Lê Tùng Vân bị áp dụng biện pháp ngăn chặn cấm di chuyển khỏi nơi cư trú (tại ngoại), còn các bị can khác bị bắt tạm giam.

Hiện Công an Long An vẫn đang tiến hành điều tra và sẽ sớm cung cấp thông tin đến báo chí, dư luận.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.