Group News: Tin sản xuất

Hiện bài đăng của Nguyễn Sin đang được chia sẻ trên khắp MXH và trở thành chủ đề nóng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nguyễn Sin đã có 1 bài viết chia sẻ khá dài về mối quan hệ giữa các thành viên trong Tịnh Thất Bồng Lai. Bài đăng cụ thể như sau:

Bài đăng trên trang cá nhân của Nguyễn Sin

Nhân vật này đã tố cáo ông Lê Tùng Vân có tới tổng cộng 31 người con ở cả trong lẫn ngoài nước, những người này đều là "sản phẩm" của những vụ loạn luân động trời.

Trong đó, ông Lê Tùng Vân được cho là có 2 người con gái quốc tịch Mỹ (do theo mẹ sang Mỹ từ nhỏ), thường xuyên gửi tiền về và kêu gọi kiều bào bên đó đóng góp cho tịnh thất.

Chưa hết, Nguyễn Sin còn cho rằng những người con này của ông chính là lực lượng chính giúp "bày mưu" đối phó với chính quyền, cụ thể là công an huyện Đức Hòa. Lê Thanh Minh Tú là người đóng vai trò "cốt cán" nhất của Tịnh Thất Bồng Lai.

Lê Thanh Minh Tú có thể minh oan cho TTBL không - YouTube

Lê Thanh Minh Tú  

Nguyễn Sin tên thật là Nguyễn Việt Sin. Hiện tại Nguyễn Sin đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Nguyễn Sin là cái tên đình đám trên mạng xã hội với trang Facebook sở hữu hơn 800 nghìn lượt theo dõi, kênh YouTube 287 nghìn người đăng ký.

Nổi lên từ năm 2015 với danh nghĩa “hiệp sĩ đường phố” sau khi tay không bắt 2 tên cướp tại quận Tân Bình (TP.HCM), giờ đây nhân vật này còn là một Facebooker, YouTuber có tiếng.

Nguyễn Sin là ai?

Nguyễn Sin

Hiện bài đăng tố cáo "Tịnh Thất Bồng Lai" của Nguyễn Sin đang nhận được rất nhiều sự quan tâm.

TTXVietNam

 


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.