Group News: Tin copy

Danh hài Ricky Gervais cho rằng câu đùa của Chris Rock tại Oscar 2022 nhẹ nhàng, không đáng để bị Will Smith đánh.

Nghệ sĩ hài người Anh vốn nổi tiếng với những màn trêu chọc sao Hollywood trên sân khấu Quả Cầu Vàng. Hôm 7/4, Gervais nói trên chương trình của Uproxx về ồn ào tại lễ trao giải Oscar 2022 vừa qua: "Bạn không đánh người khác chỉ vì một câu đùa, dù nó tệ hại đến mức nào. Câu của Chris Rock thậm chí không xấu đến vậy! Nó giống một trong những câu đùa hiền lành nhất mà tôi từng sử dụng".

Danh hài Ricky Gervais. Ảnh: AP

Danh hài Ricky Gervais. Ảnh: AP

Gervais cũng cho rằng nhiều người làm quá về nội dung câu đùa của Chris Rock. Anh cho rằng căn bệnh rụng tóc của Jada Pinkett không giống việc châm chọc người khuyết tật. "Một số nói anh ấy lôi chuyện khuyết tật để cười cợt... Tôi rất béo. Đó cũng là một căn bệnh. Tôi béo và bị hói đầu. Tôi có lẽ cũng cần được ưu ái", danh hài đùa.

Sau ồn ào giữa Chris Rock và Will Smith, Ricky Gervais nhận được nhiều câu hỏi về cách ông sẽ ứng xử nếu rơi vào trường hợp tương tự. Danh hài người Anh nổi tiếng với nhiều câu đùa ác ý và có phần công kích các sao Hollywood. "Tôi sẽ không lôi chuyện tóc của vợ Will Smith ra để đùa. Thay vào đó, tôi sẽ nhắc đến bạn trai của cô ấy", Gervais nói trong chương trình hài ở London hồi đầu tháng 4.

Ricky Gervais, sinh năm 1961, là nghệ sĩ hài, diễn viên kiêm nhà sản xuất phim nổi tiếng của Anh. Ông được biết đến qua series The Office chiếu trên kênh BBC. Năm 2010, danh hài vào danh sách 100 người ảnh hưởng nhất thế giới của tạp chí Time. Trong sự nghiệp, ông từng đoạt bảy giải BAFTA, hai Emmy và ba Quả Cầu Vàng.

Tài tử Will Smith đánh Chris Rock

Will Smith đánh Chris Rock ở Oscar 2022. Video: ABC

Tại Oscar 2022, Chris Rock trêu kiểu đầu trọc của Jada Pinkett: "Tôi rất háo hức chờ xem G.I. Jane phần 2". G.I. Jane là bộ phim phát hành năm 1997, do Ridley Scott đạo diễn. Nhân vật chính O’Neil của Demi Moore trong phim cạo trọc giống Jada. Will Smith bất ngờ lên sân khấu và tát Chris Rock ngay trên sóng truyền hình. Tài tử cũng yêu cầu nghệ sĩ hài không nhắc đến vợ trong các tiểu phẩm.

Hồi đầu tuần, Kenny Rock - anh trai Chris Rock - cũng lên tiếng bênh vực em: "Câu đùa đó hài hước. Tuy nhiên, nếu Chris biết về căn bệnh của Jada, cậu ấy sẽ không nhắc đến chuyện đó". Sau sự kiện, Will Smith đã xin lỗi đồng nghiệp trên trang cá nhân và rút khỏi Viện Hàn lâm. Chris Rock cũng từ chối tố cáo diễn viên tội hành hung.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.