Group News: Tin sản xuất
Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại Tp.HCM vừa có công hàm gửi các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận về vụ việc bé Hanawa Yukiji (sinh năm 2011, quốc tịch Nhật Bản, ngụ ở Quận 7, Tp.HCM) tử vong tại khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Resort, Mũi Né.
Có thể là hình ảnh về 2 người, mọi người đang đứng và bể bơi
Khu vực bể bơi nơi xảy ra vụ việc
 
Theo tường trình của mẹ bé là chị Huỳnh Thị Anh Thư, lúc 10h ngày 05/04, Yukiji cùng 03 trẻ khác bơi trong khu vực hồ dành cho trẻ em tại Khu nghỉ dưỡng Centara Mirage Resort, Mũi Né. Đến khoảng 10h35 các em cùng nhóm phát hiện Yukiji đang bị hút chặt vào thành hồ bơi, nơi có một lưới kim loại.
 
Độ sâu của hồ bơi nơi đó khoảng 1m - bé có chiều cao 1,4 m; nhưng do lực hút quá mạnh Yukiji bị dính chặt phần lưng và cánh tay vào tấm kim loại, phần đầu bị chìm dưới nước.
 
Có thể là hình ảnh về 1 người và hình xăm
 
Không có mô tả ảnh.
Phần lưng và cánh tay của nạn nhân
 
Ngay lập tức, các bé đi cùng và nhiều thanh niên bơi gần đó đã tìm cách gỡ, kéo Yukiji ra khỏi tấm kim loại nhưng không được.
 
Khi đưa lên bờ Yukiji đã bị ngạt nước và tim ngừng đập. Mặc dù nhân viên khu nghỉ dưỡng và bác sĩ cố gắng cấp cứu nhưng bé đã tử vong.
 
Có thể là hình ảnh về cây cọ và bể bơi
Khu vực thành bể bơi nơi xảy ra vụ việc
 
Liên quan đến vụ việc, Công An tỉnh Bình Thuận đã tiến hành kiểm tra hiện trường và giải phẫu pháp y, kết luận nguyên nhân tử vong là đuối nước. Tuy nhiên, quá trình dẫn tới đuối nước hiện vẫn chưa được điều tra làm rõ.
Gia đình bé Yukiji dựa trên những chứng cứ hiện trường cho thấy nguyên nhân dẫn đến đuối nước xuất phát từ những bất thường về việc vận hành thiết bị tại hồ bơi trong khu nghỉ dưỡng, họ yêu cầu khởi tố vụ án hình sự đối với trường hợp tử vong này!
 
TTXVietNam

Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.