Group News: Tin tổng hợp

Nhằm phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã ra quyết định truy tìm Võ Thị Diễm My liên quan vụ “Tịnh thất Bồng Lai”.

Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An cho biết đang thụ lý điều tra vụ án “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” xảy ra tại ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do bị can Lê Tùng Vân và đồng bọn thực hiện.

Hình ảnh Võ Thị Diễm My do Công an tỉnh Long An cung cấp.

Hình ảnh Võ Thị Diễm My do Công an tỉnh Long An cung cấp.

Để phục vụ công tác điều tra, Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đã thông báo truy tìm đối với Võ Thị Diễm My (23 tuổi, HKTT: số 15/2, đường số 20, khu phố 1, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM; chỗ ở khác: số 191A, ấp Lập Thành, xã Hòa Khánh Tây, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An).

Theo thông báo, ai phát hiện Võ Thị Diễm My có thông tin như trên thì báo ngay cho Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An để phối hợp giải quyết.

Vì sao công an truy tìm Võ Thị Diễm My?

Lý do phát thông báo này là vì công an tỉnh nhận được đơn của người thân Diễm My về việc cô gái này mất tích. Ngoài ra, thời gian qua, gia đình cũng tố cáo về việc những người ở “Tịnh thất Bồng lai” có những hành vi lạm dụng, xâm hại đến Diễm My.

Trước đó, giai đoạn cuối tháng 10/2019 vì truy tìm Diễm My, cha mẹ, người thân của Diễm My và một số người kéo đến “Tịnh thất Bồng Lai” để gây áp lực. Lúc này, đã có ẩu đả xảy ra giữa những người này với người trong “Tịnh thất Bồng Lai” bị thương tích.

Bất ngờ lý do cô gái 20 tuổi đến Tịnh thất Bồng Lai tu đạo | Tin tức Online

Một năm trước, TAND huyện Đức Hoà và tỉnh Long An đã xét xử sơ thẩm và phúc thẩm vụ án “cố ý gây thương tích” trong vụ ẩu đả tại “Tịnh thất Bồng Lai”. Một người thuộc nhóm của cha mẹ Diễm My là Châu Vinh Hoa (47 tuổi) bị tuyên phạt 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo, thời gian thử thách 4 năm về tội “cố ý gây thương tích” và bồi thường tiền thuốc men, tổn hại sức khoẻ cho bị hại trong vụ án, là Lê Thanh Nhị Nguyên (30 tuổi).

Hiện Cơ quan An ninh điều tra Công an tỉnh Long An đang mở rộng điều tra đơn của nhiều cá nhân tố cáo về nhiều nội dung khác nhau liên quan đến những người sống tại gia đình bà Cao Thị Cúc, tức tụ điểm “Tịnh thất Bồng Lai”.

Tổng hợp


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.