Group News: Tin copy

Hội Đồng Thành Phố Los Angeles thông báo mới thông qua hợp đồng quan trọng với các nhà tổ chức Thế Vận Hội 2028.

Khả năng Thế Vận Hội Bắc Kinh 2022 bị tẩy chay rõ dần, ít ra là về mặt ngoại giao

Hãng sản xuất xe Việt VinFast lên kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ với 2 mẫu xe thể thao đa dụng chạy điện

Theo đài KTLA, Thế Vận Hội 2028 sẽ tổ chức ở Los Angeles, và tổng chi phí để tổ chức sự kiện này lên đến $7 tỷ. Thành phố sẽ dùng hợp đồng đó để chuẩn bị nhiều kế hoạch quan trọng trong nhiều năm tới.

Los Angeles thong qua hop dong to chuc The Van Hoi 2028

Sân vận động Los Angeles Memorial Coliseum ở Los Angeles, nơi tổ chức Thế Vận Hội 1932 và 1984. (Hình minh họa: David McNew/Getty Images)

Hội Đồng Thành Phố Los Angeles bỏ phiếu thông qua hợp đồng với kết quả 11-2, với hai phiếu chống của Nghị Viên Nithya Raman và Nghị Viên Mike Bonin. Một nghị viên vắng mặt tại phiên họp là ông Joe Buscaino.

Theo hợp đồng, thành phố sẽ tăng cường nhân lực cho nhiều cơ quan như sở cảnh sát, sở cứu hỏa, các cơ quan vệ sinh và kiểm soát đậu xe trong 17 ngày thi đấu của Thế Vận Hội.

Không chỉ vậy, hợp đồng còn kêu gọi thành phố và các nhà tổ chức đưa ra một danh sách dịch vụ quan trọng và chi phí cho những dịch vụ, với hạn chót là Tháng Mười, 2025.

Hợp đồng Thế Vận Hội còn nói về những vấn đề khác như việc làm và cách giải quyết tình trạng vô gia cư ở Los Angeles, nhưng chưa có kế hoạch cụ thể. 

Theo TL/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.