Group News: Tin copy

 Cựu xướng ngôn viên kỳ cựu của Fox News Bill O’Reilly cho rằng, Hillary Clinton muốn tranh cử tổng thống một lần nữa và có thể đối đầu với cựu Tổng thống Donald Trump vào năm 2024. 

Trump: Những người ủng hộ tôi ‘sẽ rất tức giận’ nếu không tranh cử vào năm 2024

Năm nay 79 tuổi, Joe Biden dự định tái tranh cử tổng thống Mỹ vào năm 2024

Ông Trump nêu thời điểm quyết định tái tranh cử

“Hillary Clinton muốn được Dân chủ đề cử. Bà ta biết chính phủ Biden đang tan rã, đó là lý do tại sao anh thấy bà ta hiện đang xuất hiện nhiều hơn,” O’Reilly nói trên chương trình giờ vàng với Dan Abrams của NewsNation. “Vì vậy, nó có thể đang chuyển thông điệp. Nhưng cử tri đưa ra quyết định riêng.”

Bill O’Reilly: Hillary Clinton muon ra tranh cu doi dau Trump vao 2024

Hillary Clinton gây sự chú ý vào tuần trước khi khi giảng dạy trên chương trình trực tuyến MasterClass đã đọc một phần bài diễn văn chiến thắng đã soạn sẵn mà bà dự tính sẽ đọc sau bầu cử 2016. “Tôi chưa bao giờ chia sẻ bài phát biểu với bất cứ ai. Tôi chưa bao giờ đọc cho ai. Nhưng nó giúp tóm lược về con người tôi, tôi là ai, tôi tin vào điều gì và hy vọng gì tôi dành cho một đất nước mà tôi mong muốn có cho cháu của mình, và đó là điều tôi muốn cho thế giới,” cựu ứng cử viên tổng thống Dân chủ nói. 

Bà Clinton thường xuyên công khai chỉ trích Trump suốt nhiệm kỳ đầu tiên của ông ta, chỉ trích phản ứng của ông ta với cuộc tập hợp ở Charlottesville, Virginia, đại dịch virus corona, và kết quả cựu Tổng thống thất cử 2020. 

Kể từ khi bị sa thải khỏi Fox News giữa những cáo buộc quấy rối tình dục, O’Reilly – người bạn thâm giao với ông Trump – đã tung ra một chiến dịch quảng bá cựu Tổng thống. “Khi Donald Trump hỏi tôi … Tôi nói với Tổng thống: tranh cử cho hồ sơ của ông,” O’Reilly nói. “Đó là sức mạnh của ông.”

Cũng trong cuộc phỏng vấn với Abrams, O’Reilly chia sẻ ý kiến về những tin nhắn được xướng ngôn viên ngôi sao của Fox News, gồm đồng nghiệp cũ Sean Hannity, Laura Ingraham và Brian Kilmeade, gởi cho cựu Đổng lý Toà Bạch Ốc trong thời gian bạo động Điện Capitol diễn ra. 

“Bản thân tôi sẽ không làm như vậy,” O’Reilly nói. “Tôi sẽ đặt câu hỏi: ‘Nói xem, quý vị sẽ đưa ra tuyên bố chứ? Quý vị sẽ làm gì? Có vẻ như mọi thứ đang mất kiểm soát?’ Tôi không nghĩ mình sẽ ủng hộ như vậy. Đó không phải là những gì ký giả làm. Nhưng đó là tình huống căng thẳng và diễn biến nhanh chóng. Vì vậy, tôi sẽ không lên án  bất cứ ai ở đây.” 

“Fox news là một nơi khác với thời gian tôi làm việc ở đó,” O’Reilly nói thêm. “Tôi không theo dõi sít sao nữa, nhưng khi tôi ở đó, họ có kỷ luật mà việc làm nhẹ sự nghiêm trọng của bạo động Capitol có thể không bao giờ xảy ra. Và tôi công khai chắc chắn điều này.”

Hương Giang (Theo The Hill)


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.