Group News: Tin copy

Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump hôm thứ Tư nói rằng nếu ông không tranh cử vào Tòa Bạch Ốc vào năm 2024, thì những người ủng hộ của ông “sẽ rất tức giận.”

Mạng xã hội của Trump hút một tỷ USD đầu tư

Trump ‘nổi điên’ với Mark Meadows vì tiết lộ ông nhiễm Covid trước khi tranh luận với Biden

Bầu cử Mỹ 2024: 'Kỳ phùng địch thủ' Trump - Biden tái đấu?

Các bình luận được đưa ra trong cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình phát thanh bảo thủ Hugh Hewitt, người đã hỏi Trump rằng ứng cử viên nào mà Đảng Cộng hòa sẽ bỏ phiếu nếu ông chọn không ra tranh cử trong cuộc bầu cử tổng thống tiếp theo.

Trump: Nhung nguoi ung ho toi ‘se rat tuc gian’ neu khong tranh cu vao nam 2024

Trump bỏ qua câu hỏi, trả lời: “Nếu tôi quyết định điều đó, tôi nghĩ rằng những người ủng hộ của tôi sẽ rất tức giận.”

Hewitt nói: “sẽ có thể xảy ra và họ vẫn sẽ phải bỏ phiếu cho ai đó,” 

“Họ sẽ rất tức giận”, Trump tiếp tục.

Trump đã từ chối cân nhắc về những ứng cử viên có thể xảy ra vào năm 2024 mà ông sẽ ủng hộ nếu không tự mình tham gia cuộc tranh cử 

“Tôi nghĩ chúng tôi có một vài người rất giỏi, nhưng bạn biết đấy, còn quá sớm để nói điều đó”, Trump nói.

Hewitt đưa ra câu hỏi một lần nữa sau đó trong cuộc phỏng vấ và đưa ra cái tên của các ứng cử viên GOP được đồn đại, bao gồm Thống đốc bang Florida Ron DeSantis, cựu Ngoại trưởng Mike Pompeo và Thượng nghị sĩ Tom Cotton của Arkansas. 

Trump trả lời rằng ông sẽ bình luận về chủ đề này “trong khoảng một năm nữa”

“Tôi sẽ thảo luận về chủ đề đó ngay sau cuộc bầu cử giữa kỳ “Trump nói.

Cựu tổng thống cũng bày tỏ sự phấn khích trước cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022. 

“Tôi nghĩ rằng chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra sau đó, ngay sau giữa kỳ. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một năm ’22 tuyệt vời. Và tôi nghĩ chúng ta có một điều thực sự đáng kinh ngạc, bạn biết đấy, ‘đó là năm 24”, Trump nói. 

Kể từ khi rời nhiệm sở vào tháng Giêng, Trump đã nhiều lần úp mở rằng ông có thểlần thứ ba ra tranh cử.. Tháng trước, Trump cho rằng anh ấy sẽ giành được đề cử tổng thống của Đảng Cộng hòa nếu ông quyết định tranh cử. Trump cũng nói với Fox News vào tháng 11 rằng ông “có lẽ” sẽ đợi đến sau kỳ giữa kỳ năm 2022 để đưa ra thông báo về việc liệu có khởi động một chiến dịch năm 2024 hay không. 

Các cuộc thăm dò đã cho biết  rằng đa số đảng viên Đảng Cộng hòa muốn Trump trở thành lãnh đạo của đảng , vẫn là một nhân vật chính trị lớn và tái tranh cử vào năm 2024. 

Trong một cuộc thăm dò về một cuộc tái đấu giả định vào năm 2024 do Wall Street Journal đưa ra hôm thứ Ba, Trump và Tổng thống Joe Biden gần như đã hòa.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.