Group News: Tin copy

Tổng thống Mỹ Joe Biden ngày 16/12 cảnh báo biến thể Omicron sẽ lây lan nhanh chóng hơn tại Mỹ và rằng một mùa đông chết chóc và nguy kịch đang trước mắt những ai chưa chích ngừa COVID.

Việt Nam: Việt kiều nhập cảnh được tiêm miễn phí vaccine COVID-19

Hà Lan chính thức giãn cách xã hội vào Giáng sinh vì làn sóng biến thể COVID Omicron mới

Đại dịch COVID-19 được dự đoán sẽ còn kéo dài tới năm 2024

Được các cố vấn y tế cao cấp cập nhật tình hình đại dịch, Tổng thống Biden cũng khuyến cáo rằng đã tới lúc mọi người phải chích thêm mũi vaccine tăng cường và kêu gọi dân chúng khẩn trương đi tiêm thêm một mũi vaccine nữa càng nhanh càng tốt.

Tong thong Biden canh bao Omicron se lan nhanh tai My

Ít nhất 36 tiểu bang của Mỹ báo cáo có người nhiễm Omicron, quan chức Trung tâm Kiểm soát Phòng ngừa Dịch bệnh CDC cho biết ngày 15/12.

“Nếu quý vị đã chích ngừa và tiêm mũi tăng cường, quý vị được bảo vệ khỏi bị bệnh nặng và tử vong,” Tổng thống Biden nhấn mạnh.

Ông Biden nói biến thể Omicron chưa lây nhanh tại Mỹ nhờ các chính sách của chính quyền.

“Nó đã có ở đây. Nó đang lây lan và sẽ gia tăng. Hãy tiêm mũi tăng cường. Điều đó cực kỳ quan trọng,” Tổng thống Biden thúc giục dân chúng.

Theo VOA


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.