Group News: Tin copy

Liên doanh truyền thông mới của cựu Tổng thống Donald Trump có kế hoạch ra mắt ứng dụng truyền thông xã hội Truth Social vào ngày 21 tháng 2, theo danh sách Apple Inc App Store.

Biden chỉ trích Trump về bạo loạn Đồi Capitol
Cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump bất ngờ hủy họp báo về vụ bạo loạn trên Đồi Capitol.
Tòa án bang New York (Mỹ) yêu cầu cựu Tổng thống Donald Trump hầu tòa
 
 
 

TRUTH Social, giải pháp thay thế cho Twitter, đã có sẵn trước khi phát trực tiếp vào  Ngày nghỉ lễ Tổng thống Hoa Kỳ.

Tương tự như Twitter, ứng dụng cung cấp các tính năng theo dõi người khác và các chủ đề thịnh hành, theo ảnh demo.

Việc ra mắt ứng dụng sẽ diễn ra sau 13 tháng sau khi Facebook và Twitter cấm Trump sau khi những người ủng hộ ông tham gia  cuộc tấn công ngày 6 tháng 1 vào Điện Capitol của Mỹ dựa trên những tuyên bố không có cơ sở về gian lận phổ biến trong cuộc bầu cử tổng thống năm 2020.

Đánh dấu kỷ niệm một năm vụ tấn công, Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm thứ Năm cho biết những tuyên bố sai lầm của người tiền nhiệm có thể phá vỡ các cuộc bầu cử trong tương lai.

Trump Media & Technology Group và Digital World Acquisition (TMTG) và Apple đã không trả lời yêu cầu bình luận, nhưng một nguồn tin quen thuộc với vấn đề này đã xác nhận rằng ngày 21 tháng 2 là ngày ra mắt dự kiến ​​của ứng dụng.

Lễ ra mắt dự kiến ​​sẽ là giai đoạn đầu tiên trong ba giai đoạn phát triển của TMTG. Thứ hai sẽ là dịch vụ ghi danh video theo yêu cầu có tên TMTG + với giải trí, tin tức và podcast, theo trang web của công ty. Một bài thuyết trình với nhà đầu tư vào tháng 11 chỉ ra rằng TMTG cũng muốn khởi chạy một mạng podcast.

TMTG hiện được định giá 4,3 tỷ đô la dựa trên giá cổ phiếu của Tập đoàn Digital World Acquisition Corp. TMTG đã đồng ý vào tháng 10 để hợp nhất với công ty séc trắng (SPAC) mang tên Digital World Acquisition Corp (DWAC) – đang niêm yết trên sàn Nasdaq với mức định giá 875 triệu đô la.

Những người ủng hộ Trump và các nhà đầu tư bán lẻ đã săn đón cổ phiếu của Digital World Acquisition Corp, đặt cược rằng sự nổi tiếng của Trump với cơ sở chính trị Đảng Cộng hòa của ông sẽ chuyển thành thành công thương mại.

Thương vụ mua lại séc trắng phải đối mặt với rủi ro pháp lý. Thượng nghị sĩ đảng Dân chủ Hoa Kỳ Elizabeth Warren đã yêu cầu Chủ tịch Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Gary Gensler vào tháng trước điều tra việc sáp nhập  vì những vi phạm tiềm ẩn đối với luật chứng khoán xung quanh việc tiết lộ thông tin. SEC đã từ chối bình luận về việc liệu họ có kế hoạch bất kỳ hành động nào hay không.

TMTG tháng trước đã huy động thêm 1 tỷ USD từ các nhà đầu tư tư nhân.

Trump đã hủy một cuộc họp báo tại bất động sản Mar-a-Lago của ông ở Florida đã được lên lịch vào ngày 6 tháng 1, đánh dấu kỷ niệm một năm vụ tấn công Capitol. Ông cho biết thay vào đó, ông sẽ đưa ra các bình luận tại một cuộc biểu tình ở Arizona vào ngày 15 tháng 1.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.