Group News: Tin copy

 Nhiều người bị bắt làm con tin trong buổi lễ hôm Thứ Bảy, 15 Tháng Giêng, tại một đền thờ Do Thái Giáo gần Fort Worth, Texas, theo hãng thông tấn AP.

*Nhân viên giữ trẻ ở California bị bắt sau khi em bé nhập viện vì bị nứt hộp sọ

*Mỹ: Các hộ gia đình có thể đặt 4 bộ xét nghiệm COVID-19 miễn phí bắt đầu từ ngày 19/1

Sở cảnh sát thành phố Colleyville qua Twitter cho biết lực lượng phản ứng nhanh SWAT đang có mặt tại đền Congregation Beth Israel.

Ngôi đền Do Thái Giáo Congregation Beth Israel ở Colleyville, Texas. (Hình: Google Map)
 

Buổi lễ được phát trực tiếp trên trang Facebook của ngôi đền Do Thái trong một một khoảng thời gian và nhật báo Fort Worth Star-Telegram cho hay có thể nghe thấy các cuộc đàm phán rõ ràng giữa nghi can và cảnh sát. 

Phóng viên tờ báo địa phương trên cho biết qua livestream nghe được tiếng một người đàn ông đang giận dữ la lối và nói về các mâu thuẫn tôn giáo, tuy nhiên, không cho thấy khung cảnh đang xảy ra bên trong.

Người đàn ông nói trên liên tục đề cập đến chuyện chị hoặc em gái, Hồi Giáo cùng những lời lẽ thô tục, và liên tục nói rằng mình sẽ chết, theo nhật báo Star-Telegram đưa tin. 

Hiện tại, vẫn chưa rõ nghi can có vũ khí hay không.

Khoảng 2 giờ chiều, còn nghe được tiếng nghi can nói: “Mấy người phải làm một cái gì nhé. Tôi không muốn thấy người này chết. ” Một lúc sau, nguồn livestream bị cắt.

Vẫn không rõ có bao nhiêu người ở trong ngôi đền Do Thái Giáo ở thành phố Colleyville, một cộng đồng có dân số khoảng 26,000, nằm cách Fort Worth 15 dặm về phía Đông Bắc. 

Theo MPL/NV


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.