Group News: Tin copy

Nhân viên giữ trẻ ở California đã bị bắt trong tuần này sau khi một cậu bé 8 tháng tuổi nhập viện vì bị nứt hộp sọ, nhà chức trách cho biết.

Mỹ: Các hộ gia đình có thể đặt 4 bộ xét nghiệm COVID-19 miễn phí bắt đầu từ ngày 19/1
Twitter cấm tài khoản liên kết với nhà lãnh đạo Iran vì video đe dọa Trump
Mỹ: CHP thu hồi 19,7 triệu đô la hàng hóa bị đánh cắp
 
 

Rudie Megan Maldonado, 29 tuổi, sống ở San Bernardino, đã bị bắt hôm thứ Tư với cáo buộc lạm dụng và âm mưu lạm dụng trẻ em, theo Sở Cảnh sát trưởng Quận San Bernardino.

Felicia Ann Ferra, 50 tuổi, ở Yorba Linda, đã tự đầu thú vào thứ Năm sau khi lệnh bắt giữ được ban hành, theo cảnh sát trưởng. Cô ấy đã bị cáo buộc giống như Maldonado.

Các nhà điều tra của văn phòng cảnh sát trưởng đã được gọi đến đơn vị chăm sóc đặc biệt dành cho trẻ em của Trung tâm Y tế Đại học Loma Linda vào ngày 4 tháng 9 vì các cáo buộc lạm dụng thể chất, theo một thông cáo báo chí của bộ .

Nạn nhân là một bé trai bị rạn xương sọ. Các nhà chức trách cho biết em bé theo học tại  Kiddie Academy ở Rancho Cucamonga, nơi Maldonado và Ferra làm việc.

“Theo kết luận của cuộc điều tra, Rudie Megan Maldonado và Felicia Ann Ferra đã bị bắt vì âm mưu che giấu vết thương của nạn nhân và bỏ mặc sức khỏe của nạn nhân”, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết.

Kiddie Academy, một thương hiệu nhượng quyền với các trung tâm giữ trẻ  ở hơn 30 tiểu bang, đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận vào thứ Bảy.

Một phát ngôn nhân  nói với NBC Los Angeles rằng địa điểm do Rancho Cucamonga ” sở hữu và điều hành độc lập.”

Hồ sơ tù trực tuyến cho thấy Maldonado và Ferra được tại ngoại. Các nhà chức trách cho biết có thể có những nạn nhân bị lạm dụng khác và kêu gọi bất kỳ ai có thông tin hãy tiếp tục lên án.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.