Group News: Tin copy

Cựu phụ tá quản trị của Trump Alyssa Farah Griffin dự đoán, GOP sẽ sử dụng cựu tổng thống để giúp giành chiến thắng giữa nhiệm kỳ trước khi loại ông cho cuộc bầu cử tổng thống năm 2024.

Các chuyên gia pháp lý: Trump có thể phải đối mặt với cáo buộc cản trở chứng nhận bầu cử
Bầu cử Mỹ 2024: 'Kỳ phùng địch thủ' Trump - Biden tái đấu?
Mới: Những người có thẻ xanh sẽ được bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử ở NYC 
 
 

Griffin, người từng phục vụ trong nhiều vị trí khác nhau của Tòa Bạch Ốc, bao gồm cả giám đốc truyền thông chiến lược trong thời gian đương nhiệm của cựu Tổng thống Donald Trump , cho biết bà tin rằng đảng Cộng hòa sẽ giữ ông ở lại để gây quỹ trong suốt nhiệm kỳ.

“Các đảng viên Cộng hòa sẽ giữ ông ấy đến hết năm 2022 vì ông ấy sẽ giúp ích trong việc giành lại các ghế Hạ viện, giành lại đa số trong Hạ viện”, bà nói trên CNN ‘s State of Union.

Trước khi diễn ra giữa nhiệm kỳ, Trump đang thể hiện ảnh hưởng của mình đối với đảng, đưa ra sự ủng hộ đối với các ứng cử viên khác nhau đã liên kết với mình. Ông cũng ủng hộ những người thách thức chính đối với đảng Cộng hòa, những người đã lên tiếng chống lại ông, bao gồm cả Thống đốc bang Georgia Brian Kemp .

Bà nói rằng đảng Cộng hòa sẽ tốt hơn với một ứng cử viên tổng thống khác và những người trong đảng nên tự hỏi bản thân, “Donald Trump có thể làm gì mà Mike Pompeo , Mike Pence , Tim Scott, Nikki Haley không thể làm?”

 Một cuộc thăm dò được công bố trong tuần này cho thấy đa số cử tri sơ bộ của Đảng Cộng hòa tin rằng đảng này cần một ứng cử viên mới . Trong cuộc thăm dò, Thống đốc bang Florida Ron DeSantis cho đến nay là người tốt nhất trong số những người thách thức Đảng Cộng hòa tiềm năng của Trump.

Sau cuộc bạo động ngày 6 tháng 1, Griffin đã lên án các hành động của cựu tổng thống xung quanh cuộc bầu cử năm 2020. Vào tháng 5 năm 2021, bà nói rằng bà sẽ không bỏ phiếu cho ông nếu ông ra tranh cử vào năm 2024.

Bà cũng gọi nhiệm kỳ thứ hai của Trump là “kịch bản ác mộng” vào tháng 11 và đang hợp tác với ủy ban điều tra vụ bạo loạn ngày 6/1.

Theo Calitoday

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.