Group News: Tin copy

Người đàn ông Indiana bị buộc tội giết cha và đánh đập dã man mẹ , nói với cảnh sát rằng anh ta là Donald Trump và cha mẹ anh ta là Bill và Hillary Clinton, theo một bản khai .

Truy tìm nghi can vụ thi thể nữ bó trong chăn ở Bình Dương
Provided by The Daily Beast

Sau khi đâm chết người cha của mình bằng một con dao bấm, Christopher Brian Claerbout, 40 tuổi, đã lên kế hoạch bắt mẹ mình và đưa bà đến Guantanamo “theo hành động của tội ác chiến tranh vì những tội ác mà bà đã gây ra với anh  và những tội ác mà bà đã gây ra quốc gia, ”hồ sơ nêu rõ.

Claerbout, người bị nhà chức trách cho rằng đã lấy trộm chiếc ví của người mẹ bị còng tay  trước khi chạy trốn khỏi cảnh sát trên chiếc xe SUV của người cha. Nghi can này hiện đang phải đối mặt với các tội danh giết người, giam giữ,  tấn công dẫn đến thương tích cơ thể nghiêm trọng, đe dọa, hai tội trộm cắp.

Ngay sau 6 giờ chiều ngày 21 tháng 2, một người hàng xóm đã gọi điện cho cảnh sát để thông báo về một vụ tranh chấp gia đình tại một ngôi nhà bên kia đường. Khi người hàng xóm nói David Claerbout, 75 tuổi “đang nằm ở trên sân trước nhà”, nhân viên điều phối hỏi liệu có vẻ như ông ta cần xe cấp cứu.

“Tôi không chắc rằng ông ta còn sống,” người hàng xóm trả lời.

Vợ của Claerbout, Marcia, trông giống như bị đánh, người hàng xóm tiếp tục, nói rằng có vẻ như “cô ấy đã bị trói bằng dây và khuôn mặt của cô ấy có màu xanh đen.”

Người hàng xóm, người yêu cầu không công bố tên, cho biết anh vẫn vô cùng chấn động về vụ việc.

Vài phút sau cuộc gọi 911, các viên cảnh sát Carmel, Indiana, đã đến hiện trường. David Claerbout nằm bất động trên đường, với phần ruột nhô ra khỏi bụng, bản khai viết rõ. Các y tá từ Sở Cứu hỏa Carmel xuất hiện và cố gắng hồi sức cho Claerbout, nhưng không thành công. Anh ta được tuyên bố đã chết một thời gian ngắn sau đó.

Trong khi đó, một người hàng xóm thứ hai đang giúp một Marcia Claerbout cởi trói cho bà

Có những vết rách trên cánh tay và mặt của bà ấy, và khu vực mắt trái của bà  ấy bị bầm tím và sưng lên, theo bản khai. Bà Marcia Claerbout  nói rằng con trai bà  là kẻ tấn công, và  đã lấy ví tiền trước khi cất cánh trên chiếc Chevy Traverse màu trắng của cha mình, để lại chiếc xe riêng của mình, một chiếc Lincoln với biển số ghi “PRODIGY”, tài liệu nêu rõ.

Các cảnh sát đã hỏi Marcia Claerbout và cho biết cậu con trai Christopher “say sưa suốt cả ngày,” hồ sơ cho biết. Ngoài ra, Christopher đã rút dao đe dọa  “nhiều lần”, yêu cầu bà trả lời các câu hỏi của nghi can. Christopher nghĩ rằng bà không phải là mẹ của anh ấy và anh ấy có các thuyết âm mưu khác, bao gồm cả việc nghĩ rằng anh ấy là người da đen. Cô ấy nói rằng Christopher tin rằng anh ấy là Donald Trump, còn bà và chồng là Bill và Hillary Clinton. Christopher sẽ nhổ nước bọt vào bà  và đánh vào mặt bà . 

Các nhân viên đã liên hệ với OnStar và xác định vị trí chiếc Traverse Christopher màu trắng đang lái. Khi chiếc xe đang dừng lại, Christopher chạy vào một khu vực nhiều cây cối trong một nỗ lực trốn thoát, nhưng đã bị cảnh sát K9 bắt giữ. Anh ta bị đưa vào tù và cảnh sát đã liệt kê tài sản của anh ta, trong đó có “mặt dây chuyền vòng cổ [mà] dường như là những viên đạn được tạo hình theo hình chữ thập.”

Theo cảnh sát, các mặt dây chuyền giống hệt một chiếc đã được tìm thấy gần thi thể của David Claerbout.

Vài giờ sau, các nhà điều tra bắt Christopher Claerbout để thẩm vấn trong nhà tù. Anh ta khẳng định rằng “cha mẹ anh ta đã cho anh ta quan hệ tình dục khi còn nhỏ với rất nhiều chính trị gia,” bản tuyên thệ viết. “Christopher đã tuyên bố rằng anh ấy là Donald Trump và mẹ anh ấy là Hillary Clinton, và bố anh ấy là Bill Clinton. ”

Anh ta giải thích với các thám tử rằng “anh ta sẽ bắt mẹ mình để đưa bà xuống Florida,” sau đó bà sẽ “đến Vịnh Guantanamo” với tư cách là một “tù nhân chiến tranh”. 

Khám nghiệm tử thi xác định rằng David Claerbout đã bị đâm khoảng 20 nhát vào tay, ngực, lưng và bụng, làm thủng phổi trái, động mạch chủ và động mạch phổi. Cái chết của ông được tuyên bố là một vụ giết người.

Theo Calitoday


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.