Group News: Tin copy
Ngôi sao phim khiêu dâm Stormy Daniels đã thua kiện trong vụ kiện với Donald Trump – khiến cô phải trả gần 300.000 đô la phí pháp lý cho cựu tổng thống.
Tòa bác đơn của cựu Tổng Thống Trump kiện người tố cáo ông hiếp dâm
Photo Credit: Provided by NBC News

“Tôi sẽ vào tù trước khi trả một xu”, Daniels đã tweet hôm thứ Hai sau khi Tòa phúc thẩm Hoa Kỳ số 9 ra phán quyết chống lại cô trong vụ án kéo dài.

Trump ca ngợi phán quyết: Tòa Phúc thẩm Khu vực số 9 vừa đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ kiện vớ vẩn của Stephanie Clifford (còn được gọi là Stormy Daniels) chống lại tôi do vị luật sư ô nhục của cô ta, Michael Avenatti, đưa ra. Tòa giữ nguyên phán quyết của tòa cấp dưới, theo đó cô ta nợ tôi gần 300.000 USD tiền phí luật sư, chi phí và các chế tài ”

Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, và luật sư lúc bấy giờ là Michael Avenatti của cô đã đệ đơn kiện cáo buộc chống lại Trump vào năm 2018.

Daniels đã được cựu luật sư của Trump, Michael Cohen, trả 130.000 USD trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016 để giữ im lặng về cuộc trao đổi tình dục giữa cô và Trump

Trump đã phủ nhận cuộc gặp gỡ và đã lặp lại trong tuyên bố của mình hôm thứ Hai. “Như tôi đã tuyên bố nhiều lần trong suốt nhiều năm, tôi chưa bao giờ ăn nằm với Stormy Daniels, và tôi cũng sẽ không bao giờ làm thế”. 

Trước đó, Daniels đâm đơn kiện Trump khi viết trên Twitter rằng câu chuyện về việc cô bị một người đe dọa để không tiết lộ về mối quan hệ tình cảm với ông là “hoàn toàn bịa đặt”. Daniels cho rằng dòng tweet của Trump là “giả dối và mang tính phỉ báng”.

Thẩm phán tại thành phố Los Angeles  cho rằng sao phim khiêu dâm Stormy Daniels đã bịa ra những lời đe dọa nhằm vào cô. Tòa đồng tình với lời biện hộ của Trump, do những dòng trạng thái trên mạng xã hội của ông được cấu thành từ những lời nói cường điệu thường gặp trong nền chính trị Mỹ”.

Theo CLTD


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.