Group News: Tin copy

Cả nam tài xế ở bang Florida và con cá sấu đều chết sau khi người này lái xe đâm phải con vật lớn nằm dưới lòng đường.

Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Hillsborough, bang Florida, cho biết tai nạn xảy ra đêm 24/3 khi ông John Hopkins, 59 tuổi, đang lái xe thì đâm phải con cá sấu dài 3,3 mét nằm dưới lòng đường. Cú đâm khiến xe của ông Hopkins chệch khỏi đường và lật úp ở con mương gần đó.

Một tài xế đi ngang qua, phát hiện sự việc và đã gọi 911. Khi cảnh sát đến hiện trường, cả ông Hopkins và con cá sấu đều đã chết.

Nạn nhân John Hopkins. Ảnh: WFLA.

Nạn nhân John Hopkins. Ảnh: WFLA.

Văn phòng cảnh sát trưởng sẽ mở cuộc điều tra để xác định yếu tố nào có thể đã góp phần gây ra vụ tai nạn.

Hiện chưa rõ con cá sấu đến từ đâu, nhưng hiện trường tai nạn cách công viên Alafia River hơn 3 km, nơi những con cá sấu thường đi lang thang.

Hai bang Florida và Louisiana có quần thể cá sấu lớn nhất Mỹ, trong đó riêng Florida có tới 1,3 triệu con cá sấu hoang dã ở toàn bộ 67 hạt, theo Ủy ban Bảo tồn Cá và Động vật hoang dã Florida. Con cá sấu dài nhất từng được phát hiện ở bang này có kích thước khoảng 4,5 mét.

Tuy nhiên, một đại diện của Văn phòng Cảnh sát trưởng hạt Hillsborough nói rằng các tai nạn xe hơi liên quan cá sấu "không phổ biến".

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.