Group News: Tin copy
Một luật sư Hollywood nổi tiếng đã trả hơn $2 triệu Mỹ kim tiền trả trễ cho Hunter Biden. 
WHO đứng về phía người dân Ukraine, kêu gọi Nga chấm dứt chiến tranh
San Jose phục hồi yêu cầu nhân viên thành phố đeo khẩu trang trong nhà
Bạo động tại nhà tù Ecuador, 44 người chết, 108 tù nhân trốn trại
 
 

Kevin Morris – luật sư nổi tiếng đã lập ra thoả thuận giấy phép trị giá $550 triệu Mỹ kim cho các nhà đồng sáng tạo loạt phim hoạt hình trào phúng dành cho người lớn South Park – hiện tham gia vào toán chiến lược pháp lý và truyền thông cho con trai Tổng thống Joe Biden, khi Hunter Biden chờ đợi kết quả cuộc điều tra của FBI vào những vi phạm tài chánh và vận động hành lang nước ngoài. 

Ngoài tiền thuế trước đây cho Hunter Biden, Morris cũng trả tiền mướn nhà và chi phí sinh hoạt cho con trai Tổng thống. Luật sư cũng tư vấn quản trị kinh doanh những tác phẩm nghệ thuật cho Hunter, theo tờ New York Post. 

Những người thân cận với con trai Tổng thống gọi Morris là “anh trai ngọt ngào” của Hunter. 

Văn phòng của Morris và luật sư Christopher Clark đại diện Hunter Biden vào thứ Hai xác nhận với CBS News rằng, luật sư Hollywood tham gia vào toán cố vấn pháp lý. Morris cũng hỗ trợ phát triển một bộ phim tài liệu về cuộc đời Biden. 

New York Times vào tháng 3 loan tin, Hunter Biden đã vay tiền để trả $1 triệu Mỹ kim tiền thuế truy thu. Tờ báo cho rằng, con trai Tổng thống có thể đã trả tiền thuế nộp trễ để có thể nhận được khoan hồng từ bồi thẩm đoàn và các quan toà – những người vốn thông cảm cho bị can đã trả hoá đơn thuế của họ. 

Morris cũng được cho đang tiến hành điều tra để xác định bằng cách nào bản sao máy điện toán xách tay của Hunter Biden lại trở thành tài sản trí tuệ không có bản quyền. 

Hunter Biden vào tháng 4 năm 2019 để lại máy điện toán xách tay của mình cho một tiệm ở Delaware sửa, nhưng lại quên không đến lấy sau khi máy được sửa xong. Chủ tiệm, ông  John Paul Mac Isaac, cuối cùng đã đưa  bản sao máy điện toán này  cho FBI và một luật sư đại diện cho Rudy Giuliani. Cựu Thị trưởng thành phố New York sau đó đã gởi cho các cơ quan truyền thông bản sao ổ đĩa máy điện toán. 

Hunter Biden cho đến nay vẫn nhất mực cho rằng, máy điện toán xách tay của mình đã bị đánh cắp hay bị xâm nhập. “Chắc chắn có thể máy điện toán ngoài kia đã bị trộm khỏi tay tôi,” Hunter Biden chia sẻ trên CBS News vào tháng 4 năm 2021. “Có thể là tôi bị xâm nhập, có thể là tình báo Nga. Cũng có thể tôi đã bị trộm.”

Tuy nhiên, Hunter Biden chưa bao giờ giải thích tờ báo giá sửa chữa có chữ ký của anh ta được Mac Isaac đưa ra, trong đó cho phép khôi phục lại dữ liệu vào máy chủ của tiệm. 

Hương Giang (Theo Washington Examiner) 


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.