Group News: Tin copy

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ ngày 12/5 thông báo, một vụ đắm tàu đã xảy ra ở ngoài khơi một hòn đảo không có người ở gần Puerto Rico, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng

Chú thích ảnh
Lực lượng cứu hộ tham gia hoạt động cứu nạn tàu chở người bị đắm ở ngoài khơi Puerto Rico, ngày 12/5/2022 (ảnh đăng trên Twitter bởi Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ). Ảnh: AFP/TTXVN

Thông báo trên mạng xã hội Twitter, Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ nêu rõ, tính tới 18h ngày 12/5 (tức 5h ngày 13/5 theo giờ Hà Nội), lực lượng chức năng đã cứu được 31 người, trong đó có 11 nữ và 20 nam, tìm thấy thi thể của 11 người thiệt mạng. 

Còn Cơ quan Hải quan và Bảo vệ biên giới (CBP) Mỹ cho biết, vụ đắm tàu xảy ra ở khu vực biển cách đảo Desecheo, một vùng lãnh thổ không có người ở của Mỹ, 18 km về phía Bắc giữa Puerto Rico và CH Dominica. Theo nguồn tin này, phần lớn những người sống sót đến từ Haiti hoặc CH Dominica. 

 
 

Lực lượng Bảo vệ bờ biển Mỹ tình nghi tàu trên chở người di cư bất hợp pháp. Hiện lực lượng cứu hộ đang tiếp tục hoạt động cứu hộ-cứu nạn.

Theo TTO


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.