Group News: Tin copy

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đại diện cho ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai, sau nửa năm khép lại tranh chấp hôn nhân với chồng cũ - 'vua cà phê' Đặng Lê Nguyên Vũ.

Nữ chủ quán cà phê võng ở Đồng Nai bán dâm cho khách

Triệt phá ổ cá độ ở quán cà phê TP.HCM, phát hiện 2 người dương tính Covid-19

An Giang: Tạm giữ 2 đối tượng tổ chức đưa 16 người xuất cảnh trái phép

Đại diện ngành cà phê và nông sản Việt Nam tại Triển lãm Thế giới EXPO 2020 Dubai (10/2021 – 3/2022), bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết: "Dubai được biết đến là cánh cổng vươn ra thế giới. Các doanh nghiệp đến từ 198 quốc gia và vùng lãnh thổ được miễn thuế và mọi thủ tục đầu tư. Hoạt động tại đây rất dễ dàng và thuận tiện". Theo bà Thảo, Triển lãm này sẽ mở ra cơ hội phát triển quốc tế cho cà phê và nông sản Việt, thông qua "cánh cổng" Dubai.

Chính phủ Dubai đầu tư 9 tỷ USD cho Triển lãm Thế giới EXPO 2020 trên tổng diện tích 48 hecta. Triển lãm Thế giới được tổ chức định kỳ 5 năm một lần, là dịp các quốc gia trình diễn hình ảnh Văn hóa, Khoa học, Du lịch, các thành tựu tiến bộ của đất nước. Triển lãm lần này giúp du khách tham quan và trải nghiệm cả thế giới tại Dubai, mở ra cơ hội tiếp cận 192 thị trường mỗi ngày.

Sau nua nam tranh chap hon nhan, ba Le Hoang Diep Thao xuat hien tai trien lam EXPO 2020

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại gian hàng cà phê Việt Nam ở Triển lãm Quốc tế EXPO 2020 Dubai. Ảnh: TNI

Bà Thảo cho biết rất đông du khách ghé thăm Nhà Triển lãm Việt Nam tại EXPO 2020 Dubai tìm hiểu về Việt Nam. "Khách đến tham quan Nhà Triển lãm Việt Nam rất đông. Họ thích thú với hình ảnh phong cảnh Việt Nam và vô cùng yêu thích các món ăn, thức uống, đặc biệt là cà phê Việt Nam", bà Thảo nói.

Trong chuyến công tác này, bà Thảo quyết định mở văn phòng tại Dubai. Nữ doanh nhân cho biết cà phê và văn hóa Việt Nam sẽ sớm hiện diện tại trung tâm thương mại đắt đỏ nhất thế giới thông qua quán cà phê flagship của TNI King Coffee. "Tham gia các sân chơi lớn để vươn mình ra thế giới là cách tôi đưa các thương hiệu của mình tiến bước suốt 25 năm qua. Hãy đi để mở thêm nhiều cánh cửa mới cho doanh nghiệp và đất nước mình!", bà Thảo nói thêm.

Sau nua nam tranh chap hon nhan, ba Le Hoang Diep Thao xuat hien tai trien lam EXPO 2020

Hình ảnh mới được bà Lê Hoàng Diệp Thảo chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook Lê Hoàng Diệp Thảo

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - nhà sáng lập kiêm CEO TNI King Coffee, sau khi Tòa án Tối cao ban hành quyết định giám đốc thẩm vụ ly hôn giữa bà và chồng cũ - "vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ - hồi tháng 5. Theo đó, ông Vũ được sở hữu toàn bộ cổ phần tại các công ty thuộc Tập đoàn Trung Nguyên giá trị 5.655 tỷ đồng. Bà Thảo được sở hữu toàn bộ tiền đứng tên bà gửi tại các ngân hàng là hơn 1.551 tỷ đồng. Ông Vũ phải thanh toán cho bà Thảo số tiền chênh lệch về giá trị tài sản thực nhận so với giá trị tài sản được chia là hơn 1.318 tỷ đồng. Phán quyết trên khép lại tranh chấp hôn nhân và gia đình kéo dài suốt 6 năm qua, kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài hơn 20 năm của bà Thảo và ông Vũ.

TH


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.