Group News: Tin copy

Ngày 26/1, Tập đoàn FLC chính thức ra mắt thương hiệu Vàng – Trang sức cao cấp FJC và khai trương showroom đầu tiên.

Công ty của ông Trịnh Văn Quyết chính thức gia nhập cuộc chơi bán vàng, trang sức

Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC (FJC) là thương hiệu mới nhất trong hệ sinh thái FLC, được định hướng trở thành một trong những thương hiệu Việt uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chế tác, sản xuất, kinh doanh trang sức vàng bạc, đá quý thông qua 4 dòng sản phẩm chủ đạo gồm: Vàng 24K; Trang sức kim cương; Trang sức vàng Italia cao cấp và Sản phẩm phong thuỷ.

Showroom đầu tiên được đặt tại tòa nhà Bamboo Airways Tower, cũng là nơi FLC đặt trụ sở chính.

Trong kế hoạch phát triển, chuỗi showroom FJC sẽ tiếp tục được mở rộng tại những khu mua sắm cao cấp, trung tâm thương mại sang trọng trong các quần thể du lịch nghỉ dưỡng, khu đô thị phức hợp do Tập đoàn FLC đầu tư tại các thành phố lớn trên khắp cả nước như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hạ Long (Quảng Ninh), Sầm Sơn (Thanh Hoá), Quy Nhơn (Bình Định)… Và dự kiến sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới, phát triển hệ thống tại các đô thị lớn, với mong muốn trở thành điểm đến lý tưởng của tất cả các tín đồ trang sức, kim hoàn cao cấp trên toàn quốc.

Công ty của ông Trịnh Văn Quyết chính thức gia nhập cuộc chơi bán vàng, trang sức - Ảnh 1.

Sự kiện thu hút nhiều doanh nhân nổi tiếng, như ông Nguyễn Cảnh Hồng – Tổng giám đốc công ty CP Eurowindow; ông Nguyễn Tuấn Hải – Chủ tịch Công ty Cổ phần Đầu tư Alphanam; Ông Vũ Văn Tiền – Chủ tịch Tập đoàn Geleximco, Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Chứng khoán An Bình...

Chủ tịch FJC là bà Đặng Thị Lưu Vân. Bà Vân hiện đang là Phó Tổng giám đốc tại Tập đoàn FLC. Bà Vân cho biết, FJC là một trong lĩnh vực tâm huyết đã được FLC nghiên cứu kĩ lưỡng và chuẩn bị nguồn lực nhiều năm qua, trên cơ sở tận dụng và khai thác hiệu quả lợi thế đắt giá từ cơ sở hạ tầng, dịch vụ cao cấp sẵn có, góp phần hoàn thiện hệ sinh thái đồng bộ của FLC.

Công ty của ông Trịnh Văn Quyết chính thức gia nhập cuộc chơi bán vàng, trang sức - Ảnh 2.

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC

Được biết, từ tháng 1/2018, Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC đã ra nghị quyết thành lập Công ty TNHH Vàng bạc đá quý FLC. Đây là công ty có số vốn điều lệ 100 tỷ đồng, với ngành nghề kinh doanh là kinh doanh vàng, sản xuất đồ kim hoàn và các ngành nghề liên quan.

FLC cho biết, sở dĩ công ty lấn sân sang mảng vàng, trang sức đá quý là do thế mạnh trong lĩnh vực khai thác và chế biến khoáng sản đã dược triển khai nhiều năm qua tại FLC.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.