Group News: Tin copy

HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư và Công nghiệp Tân Tạo (ITA) vừa bổ nhiệm ông Đặng Quang Hạnh làm tổng giám đốc từ 4/5.

Sinh năm 1961, ông Hạnh là em ruột Chủ tịch ITA, Đặng Thị Hoàng Yến (Maya Dangelas) và anh trai ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC).

Năm 2017, ông Hạnh cũng từng làm CEO ITA. Tuy nhiên, chỉ sau 1 tháng đó, ông xin từ nhiệm vì không thường xuyên có mặt tại công ty để điều hành và quản lý công việc. Bà Yến, Chủ tịch ITA kiêm nhiệm thêm vị trí CEO từ đó đến nay.

Đế chế” Đặng Thành Tâm: Sau suy tàn có hồi sinh thực sự?

Tại phiên họp thường niên của Tân Tạo mới đây, ông Đặng Quang Hạnh cũng được bầu bổ sung vào HĐQT ITA. Ngoài ra, ông Hạnh cũng đang là Chủ tịch HĐQT Bệnh viện Đại học Y Tân Tạo.

Chủ tịch Tân Tạo Đặng Thị Hoàng Yến chia sẻ với cổ đông rằng ông Hạnh là người rất tâm huyết với bệnh viện. Sau khi ông Hạnh đồng ý trở về giúp tập đoàn, bệnh viện của Tân Tạo đã thu hút được một số lãnh đạo mới tham gia điều hành.

Năm nay, ITA dự kiến doanh thu giảm 16,6%, còn 777 tỷ đồng. Trong đó, nguồn thu chủ yếu từ cho thuê mặt bằng khoảng 633 tỷ đồng, còn lại là thu từ cung cấp dịch vụ. Công ty đặt mục tiêu lãi 186 tỷ đồng, giảm gần 30% so với năm ngoái.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.