Group News: Tin copy

Một hành khách bỏ quên valy trên máy bay, bên trong có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng, nhưng đã được trả lại tài sản tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Nội Bài

Sân bay Nội Bài

Truyền thông Việt Nam ngày 16/9 nói một nhân viên vệ sinh phát hiện chiếc valy tại hộc hành lý sau khi chuyến bay VN240 từ Tân Sơn Nhất hạ cánh xuống Nội Bài ngày 15/9.

Anh Nguyễn Mạnh Đông, Đội Dịch vụ trên tàu (Trung tâm Phục vụ sân đỗ của VIAGS Nội Bài), bàn giao lại valy cho giới chức.

VIAGS sau đó phối hợp với khách, kiểm tra trong valy có tổng số tiền, tài sản trị giá 2,4 tỷ đồng, theo trang VnExpress.

Báo Người Lao Động nói: “Gắn bó với nghề từ năm 2014 đến nay, anh Đông thường xuyên nhặt được tài sản có giá trị mà khách bỏ quên như điện thoại, máy tính bảng, laptop, tiền mặt…và bàn giao lại cho bộ phận chuyên môn trao trả hành khách. Tổng tài sản anh Đông nhặt được và trả lại khách từ năm 2018 đến nay ước tính là gần 3 tỉ đồng.”

Những vụ bỏ quên trên máy bay

Trước đó ngày 10/9/2020, Vietnam Airlines nói một nhân viên vệ sinh đã phát hiện túi xách của khách bỏ quên trên chuyến bay VN221 từ Hà Nội đi TP HCM.

Trong túi này có tiền mặt khoảng 285 triệu đồng, hai điện thoại iPhone, một điện thoại Nokia... tổng giá trị tài sản khoảng 300 triệu đồng. Túi xách được nhân viên vệ sinh bàn giao cho bộ phận tiếp nhận hành lý thất lạc, trao trả cho hành khách dưới sự chứng kiến của các đơn vị an ninh, phục vụ mặt đất tại sân bay Tân Sơn Nhất, theo truyền thông.

Vào tháng Tám 2020, truyền thông Việt Nam đưa tin hành khách để quên một chiếc túi trên một chuyến bay của Vietnam Airlines, có 500 triệu đồng. 

Giới chức nói, túi xách đã được trả cho hành khách.

Theo BBC


Comments powered by CComment

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.