Group News: Tin copy

Chiến dịch cứu hộ đang được tiến hành tại một mỏ than ở vùng Kuzbass sau khi tai nạn thảm khốc xảy ra khiến 11 người thiệt mạng và hơn 40 người phải nhập viện.

 Theo hãng tin Nga RT, tai nạn xảy ra ở mỏ Listvyazhnaya, thuộc thị trấn nhỏ Belovo. Không có thông tin về một vụ nổ hay hỏa hoạn nào nhưng Bộ Các tình trạng Khẩn cấp Nga cho biết nỗ lực cứu hộ đang gặp khó khăn vì khói.
Tai nạn mỏ than thảm khốc ở Nga, hàng chục người thương vong
Nhân viên cứu hộ tại hiện trường.  Ảnh RIA

RT mô tả hiện trường có khói bốc lên từ độ sâu 250m so với mặt đất.

Tổng cộng 285 người đang có mặt trong mỏ than lúc xảy ra tai nạn, và hơn 200 người đã được sơ tán.

Thống đốc khu vực Sergey Tsivilyov xác nhận 43 nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện, trong đó 4 người đang trong tình trạng nguy kịch. Ông tiết lộ thêm, 19 đội cứu hộ bom mìn quân sự đang làm việc tại hiện trường và một số đội khác đang trên đường tới.

Dẫn một nguồn tin giấu tên, hãng thông tấn TASS cho biết tai nạn xảy ra do bụi than bốc cháy, khiến khói lan theo trục thông gió.

Vùng Kuzbass nằm ở Siberia, cách thủ đô Moscow 3.000km về phía đông, và có trữ lượng than khổng lồ.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.