Group News: Tin copy

Cảnh sát bang Tasmania cho biết 4 trẻ thiệt mạng và một số bé bị thương nặng sau khi nhà phao bị gió thổi lên không trung.

Sự cố xảy ra trong lễ hội cuối năm trước kỳ nghỉ lễ Giáng sinh tại trường tiểu học Hillcrest ở thành phố Devonport, Tasmania hôm nay, khiến những đứa trẻ bị rơi từ độ cao khoảng 10 m. Một số trực thăng cứu hộ và xe cứu thương đã được điều đến hiện trường.

"Vì lý do riêng tư, chúng tôi chưa thể cung cấp thêm thông tin chi tiết về các trường hợp tử vong", cảnh sát Tasmania cho hay, thêm rằng một số học sinh khác bị thương nặng và nguyên nhân tai nạn là do gió thổi.

Truyền thông địa phương đăng hình ảnh cảnh sát bật khóc, cạnh đó là những tấm bạt màu xanh lam che chắn hiện trường mà cảnh sát mô tả là "cảnh tượng rất đau lòng".

Hiện trường tai nạn gió thổi bay nhà phao tại trường tiểu học thành phố Devonport, bang Tasmania, Australia hôm nay. Ảnh: ABC.
 Hiện trường tai nạn gió thổi bay nhà phao tại trường tiểu học thành phố Devonport, bang Tasmania, Australia hôm nay. Ảnh: ABC.

Những học sinh bị thương được nhân viên y tế xử lý vết thương tại hiện trường và đưa đến bệnh viện bằng trực thăng. Hiện chưa rõ có bao nhiêu học sinh ở trong nhà phao khi tai nạn xảy ra.

Thủ tướng Australia Scott Morrison nói vụ tai nạn "đau lòng không thể tưởng tượng nổi". "Ngày vui chơi của trẻ nhỏ cuối cùng lại biến thành thảm kịch kinh hoàng như vậy. Vào thời điểm này trong năm, điều đó chỉ càng khiến trái tim bạn vỡ vụn", ông nói với phóng viên.

Phụ huynh được thông báo ngay sau khi sự cố xảy ra và vội đến trường đón con. Thủ hiến Peter Gutwein đã đến trường và cho biết giới chức bang sẽ cung cấp thêm thông tin.

Devonport, nằm trên bờ biển phía bắc của Tasmania, là một thành phố cảng nhỏ với gần 30.000 dân.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.