Group News: Tin copy

"Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky sẽ sớm tuyên bố đầu hàng", Tướng Dimitar Shivikov cho biết trên sóng của Đài phát thanh quốc gia Bulgaria.

>>> Cập nhật chiến sự tại Ukraine hiện nay trên TTXVIETNAM
 
Tướng của một quốc gia NATO bất ngờ tuyên bố ông Zelensky "sẽ sớm đầu hàng" - Ảnh 1.

Tướng Dimitar Shivikov. Ảnh 247newsbulletin

"Thời điểm đang đến gần khi Tổng thống Ukraine tuyên bố đầu hàng. Tôi không nghi ngờ gì về việc Nga sẽ giành chiến thắng trong cuộc xung đột này với đội quân của mình", ông Shivikov nói.

Tướng Shivikov từng là chỉ huy lữ đoàn cơ giới 61, tiểu đoàn trưởng trong chuyến công tác tại Iraq, chỉ huy quân đội Bulgaria tại Afghanistan nhấn mạnh rằng, Bulgaria không nên cung cấp vũ khí cho Ukraine, vì điều này chỉ làm leo thang thêm căng thẳng.

Ông Dimitar Shivikov nói: "Bulgaria không nên cung cấp cho Ukraine bất kỳ loại vũ khí nào, vì ngọn lửa không thể dập tắt bằng cách đổ xăng lên đó". Ông Shivikov nói thêm rằng: "Mục tiêu của Nga là phi quân sự hóa Ukraine, chứ không phải là chiếm đóng hay phá hủy nhà nước".

Tuy nhiên, trái với tuyên bố của tướng Shivikov, một ngày trước đó, phát biểu trước toàn dân Ukraine, Tổng thống Zelensky nói rằng Ukraine đang tiến gần đến chiến thắng, đồng thời nhắc nhở dân chúng không thể dừng lại dù chỉ một phút, để đấu tranh bảo vệ tổ quốc.

Bulgaria là thành viên của NATO từ năm 2004 và thành viên Liên minh châu Âu từ năm 2007.

Theo DanViet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.