Group News: Tin copy

Liên minh châu Âu đã đề xuất trừng phạt hai con gái của Tổng thống Vladimir Putin, theo các nhà ngoại giao quen thuộc với kế hoạch, một hành động sẽ bổ sung các thành viên gia đình thân cận nhất của nhà lãnh đạo Nga vào danh sách ngày càng tăng các cá nhân bị trừng phạt trong nỗ lực gây áp lực với Moscow về cuộc xâm lược Ukraine .

Thị trưởng Ukraine bị Nga tra tấn, ném thi thể gia đình 3 người vào mộ tập thể

           TT Zelenskyy cáo buộc tại Liên hiệp quốc là quân đội Nga phạm tội ác chiến tranh

           Mỹ trừng phạt "chợ đen" trực tuyến và sàn giao dịch tiền điện tử ở Nga

(Mikhail Klimentyev, Sputnik, Kremlin Pool Photo via AP)
Các nước thành viên EU vẫn phải thông qua các lệnh trừng phạt, nằm trong số hàng chục lệnh có mục tiêu mới được đề xuất và đóng băng tài sản đối với các doanh nhân, chính trị gia, viên chức Nga và gia đình của họ.

Các viên chức EU đã công bố chi tiết về các lệnh trừng phạt mới khác trước đó vào thứ Ba. Chúng bao gồm lệnh cấm nhập khẩu than của Nga, cắt giảm khả năng tiếp cận của các hàng không mẫu hạm và tàu vận tải đường bộ của Nga vào khối, các hạn chế nhằm vào các nhà tài phiệt và gia đình của họ cũng như việc ngăn chặn một số hoạt động xuất khẩu máy móc công nghệ cao.

Ông Putin không công khai về gia đình mình. Ông có hai con gái với người vợ cũ. Không biết liệu ông Putin có những người con khác hay không, và không thể biết được liệu những cô con gái đang bị nhắm tới trong các lệnh trừng phạt của EU có phải là những người mà ông đã công khai thừa nhận hay không. Cặp đôi cho biết vào năm 2013, cuộc hôn nhân của họ đã kết thúc.

Theo VOA


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.