Group News: Tin copy

Hơn 100 cán bộ, chiến sĩ cảnh sát PCCC của tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh được điều đến hiện trường  dập đám cháy tại công ty sản xuất nhựa trong khu công nghiệp Quang Châu, huyện Việt Yên. 

 Chiều nay (14/11), một khu vực thuộc Công ty TNHH Jufeng New Materials (Khu công nghiệp Quang Châu) bốc cháy dữ dội. Lực lượng chức năng đã huy động nhiều cán bộ để dập lửa, khoảng 20h30 đám cháy được khống chế.

Một lãnh đạo công an tỉnh Bắc Giang xác nhận, lực lượng chức năng đang tích cực làm mát, dập tàn lửa. 

Hơn 100 cảnh sát khống chế ngọn lửa trong khu công nghiệp ở Bắc Giang
Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: XĐ

"Hơn 100 chiến sĩ và 7 xe chữa cháy đến hiện trường, phối hợp với đội PCCC của 2 Khu công nghiệp Vân Trung và Quang Châu. Đồng thời, tỉnh cũng đề nghị Công an tỉnh Bắc Ninh hỗ trợ 3 xe chữa cháy cùng lực lượng cứu hỏa đến dập lửa", nguồn tin trên cho biết. 

Công ty TNHH Jufeng New Materials có 100% vốn đầu tư từ Trung Quốc có trên 1.000 công nhân. Công ty này sản xuất sàn nhựa.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.