Group News: Tin copy

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đang vào cuộc làm rõ nguyên nhân một phụ nữ rơi từ chung cư xuống đất tử vong tại phường Thanh Xuân Nam. 

Vụ việc xảy ra vào chiều nay (24/11) tại một tòa chung cư ở số 44 phố Triều Khúc. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, lực lượng chức năng đã tới khám nghiệm hiện trường, đồng thời lấy mẫy xét nghiệm Covid-19 cho nạn nhân.  

Người phụ nữ rơi từ tầng cao chung cư tử vong ở Hà Nội
Cơ quan chức năng làm việc tại hiện trường. Ảnh: ĐT

Người dân cho biết, khoảng 16h cùng ngày, họ nghe thấy tiếng động lớn, khi chạy ra thì phát hiện thi thể nạn nhân không còn nguyên vẹn. Ghi nhận tại hiện trường vụ việc cho thấy, lực lượng công an căng dây, quây bạt để khám nghiệm hiện trường.  

Danh tính nạn nhân vẫn chưa được công bố. Khi xảy ra vụ việc, người dân chứng kiến cho biết không nhìn thấy người nhà nạn nhân có mặt.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.