Group News: Tin copy

Tại hiện trường vụ phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ ở hồ nước, cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu vết bất thường, qua đó phát đi thông báo truy tìm tung tích bà nội là đối tượng nghi vấn có liên quan đến vụ việc này.

Ngày 15/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị vừa phát thông báo truy tìm Vừ Thị Sáng (SN 1964, dân tộc Mông) có liên quan đến cái chết của 2 cháu nhỏ, gồm: T.T.P.D. (SN 2018) và T.T.D. (SN 2021).

Theo cơ quan điều tra, bà Vừ Thị Sáng cùng chồng ở với 2 người con trai (2 nhà sát vách nhau) tại thôn Phú Lợi, xã Đắk Nang, huyện Krông Nô, Đắk Nông.

Thi thể 2 cháu nhỏ dưới hồ, công an truy tìm bà nội mất tích
Công an đang phát thông báo truy tìm bà Sáng

Sáng 10/12, vợ chồng người con trai lớn đi hái cà phê thuê nên gửi cháu T.T.P.D. cho bà Sáng trông. Đến khoảng 13h cùng ngày, người con dâu thứ 2 cũng gửi cháu T.T.D. cho bà Sáng trông để đi lấy củi.

Hai tiếng sau, người con dâu thứ hai về nhà, không thấy bà Sáng và hai cháu. Người phụ nữ này nghĩ rằng mẹ chồng đưa 2 cháu đi chơi nên không đi tìm. Đến chiều, chồng bà Sáng và các con đi làm về vẫn không thấy 3 bà cháu nên đi tìm.

Trưa 11/12, một người phụ nữ ở thôn Phú Thịnh (xã Đắk Nang) phát hiện thi thể của 2 cháu bé dưới hồ nước nên trình báo chính quyền địa phương. Gia đình và ngành chức năng tiếp tục tìm kiếm nhưng chưa thấy bà Sáng.

Thi thể 2 cháu nhỏ dưới hồ, công an truy tìm bà nội mất tích
Thông báo của Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đang điều tra vụ án giết 2 cháu nhỏ nên phát thông báo truy tìm đối tượng nghi vấn là bà Vừ Thị Sáng, với đặc điểm nhận dạng là cao 1,55m, có nốt ruồi dưới trước đầu mắt phải.

Thông báo này cũng đề nghị công an các huyện, thành phố thông báo nhanh đến công an các xã, phường, thị trấn xác minh truy tìm đối tượng nêu trên; khi phát hiện đối tượng nghi vấn thì thông báo ngay cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Nông qua đường dây nóng hoặc đồng chí Phạm Lê Ngọc Chinh qua số điện thoại 0968614848.

Trước đó, sau khi phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ, tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện nhiều dấu hiệu bất thường. Giữa bà Vừ Thị Sáng có xảy ra mâu thuẫn với bố của các cháu. Gần hiện trường phát hiện thi thể 2 cháu, người dân còn phát hiện sợi dây thừng.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.