Group News: Tin copy

50kg ma túy được chứa trong bao tải, để dưới đáy thùng sắt và phía trên là những con lươn sống lúc nhúc.

 
Đoàn đặc nhiệm Biên phòng phía Nam thuộc Bộ đội Biên phòng phối hợp cùng Công an TP.HCM, Công an tỉnh Long An và Đội kiểm soát chống buôn lậu, ma túy  của Tổng cục Hải quan vừa khám phá vụ vận chuyển ma tuý quy mô lớn.
Bắt vụ chuyển 50kg ma túy từ nước ngoài về bằng thủ đoạn cực mới
 Lực lượng phối hợp chặn kiểm tra các xe tải

Các lực lượng đã chặn bắt ba đối tượng vào sáng 20/12 khi những người này đang chuẩn bị giao nhận hàng tại khu vực chợ Bình Điền (quận 8). Tang vật thu giữ gồm 50 gói ma tuý đá với trọng lượng 50kg và hai xe ô tô.

Theo lãnh đạo ban chuyên án, số ma túy này được chuyển theo đường tiểu ngạch từ Campuchia về Việt Nam. Nhóm đối tượng vận chuyển đã cất giấu một cách tinh vi để chuyển hàng về.

Bắt vụ chuyển 50kg ma túy từ nước ngoài về bằng thủ đoạn cực mới
 Ma tuý cất giấu trong những thùng sắt chứa những con lươn sống
Bắt vụ chuyển 50kg ma túy từ nước ngoài về bằng thủ đoạn cực mới
 Tang vật là 50kg ma túy

Cụ thể, những gói ma tuý đóng gói như những gói trà, chống thấm nước, giấu trong bao tải bỏ dưới đáy những thùng sắt và phía trên là những con lươn sống bò lúc nhúc. Nhóm đối tượng ngụy trang như chở đi giao hàng cho các tiểu thương ở chợ đầu mối lúc sáng sớm.

Cơ quan chức năng cho biết, đây là thủ đoạn mới của dân buôn ma tuý mà lần đầu phát hiện ra. Hiện các lực lượng phối hợp đang mở rộng điều tra, truy bắt các đối tượng có liên quan.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.