Group News: Tin copy

Tổng nguồn lực do cấp Thành phố vận động để thực hiện các hoạt động chăm lo Tết năm 2022 cho thiếu nhi là 19,77 tỷ đồng và các cấp cơ sở ước đạt 17,75 tỷ đồng.

Dịp Tết năm nay, Thành đoàn, Hội đồng đội TP.HCM đã phối hợp với MTTQ các cấp, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố cùng nhiều tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã huy động được hơn 37 tỷ đồng để thực hiện các chương trình chăm lo Tết cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ mồ côi do COVID-19.

Cụ thể, tổng nguồn lực do cấp Thành phố vận động để thực hiện các hoạt động chăm lo Tết năm 2022 cho thiếu nhi là 19,77 tỷ đồng và các cấp cơ sở ước đạt 17,75 tỷ đồng.

TP.HCM: Hơn 37 tỷ chăm lo Tết cho thiếu nhi bị ảnh hưởng Covid-19
Doanh nghiệp Xanh Farm dành gần 500 triệu đồng để chăm lo và tặng quà Tết cho cho hơn 140 trẻ em mồ côi do Covid-19 tại TP.HCM

Từ nguồn lực này, Thành đoàn, MTTQ Việt Nam TP.HCM, Hội Phụ nữ, Liên đoàn lao động TP,... đã tổ chức hàng loạt chương trình, hoạt động để chăm lo cho các em thiếu nhi khuyết tật, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, thiếu nhi tại các mái ấm, nhà mở, trung tâm bảo trợ xã hội trên địa bàn Thành phố và đặc biệt là các em mồ côi do COVID-19. Trong đó có thể đến các chương trình như: “Tổ ấm ngày xuân”, “Xuân yêu thương”, “Tết cho em”.

Ngoài ra, Hội đồng Đội Thành phố còn phối hợp với Nhà Văn hóa Thanh niên, Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, Công ty cổ phần DCI Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất dầu khí, Công ty TNHH Sản xuất Xanh Farm,... tổ chức các buổi trao tặng học bổng, dụng cụ học tập, tặng quà Tết, tổ chức các ngày hội, sân chơi, chương trình văn hóa văn nghệ Tết, và tổ chức các đoàn đến nhà dọn dẹp nhà cửa, sắm sửa Tết cho các em.

TP.HCM: Hơn 37 tỷ chăm lo Tết cho thiếu nhi bị ảnh hưởng Covid-19
Hội đồng Đội TP.HCM tặng các giỏ quà Tết cho các em thiếu nhi mồ côi do dịch Covid-19

"Rất may mắn là trong tình hình kinh tế khó khăn nhưng các đơn vị, tổ chức, cá nhân, các công ty cũng đã dành những tình cảm yêu thương cho các em đội viên, học sinh có người thân mất do COVID-19.

Nhìn chung công tác chăm lo năm nay được đủ đầy. Chúng tôi hy vọng những tình cảm đó sẽ là nguồn động viên để các em vượt qua những khó khăn, vươn lên trong cuộc sống”- bà Nguyễn Ngọc Nhung, Phó Chủ tịch Hội đồng đội TP.HCM cho biết.

Theo VOV

 

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.