Group News: Tin copy

Gần 500 cặp ở Singapore lên kế hoạch tổ chức hôn lễ vào 22/2/2022, ngày được coi là đặc biệt và may mắn với các con số giống nhau.

Tính đến cuối tháng một, 483 cặp nam nữ ở Singapore đã nộp đơn để đăng ký kết hôn vào ngày 22/2, gấp 9 lần bình thường. Con số cuối cùng có thể lên đến 500 cặp, SCMP hôm nay đưa tin.

Ở nhiều nước, Lễ Tình nhân 14/2 được coi là ngày lãng mạn nhất trong năm, nhưng nhiều người trẻ Singapore chọn 22/2 năm nay là ngày kết hôn vì nó chỉ diễn ra một lần, khiến ngày cưới trở nên đặc biệt hơn.

Ngày Palindrome là thuật ngữ chỉ các số đọc xuôi hay đọc ngược đều giống nhau, và 22/2 năm nay là ngày như vậy. Nhiều người Trung Quốc xem đây là ngày mang lại thành công, thuận lợi vì nó chứa tất cả số chẵn.

Một cặp nam nữ chụp ảnh cưới ở công viên Gardens by the Bay, Singapore trong tháng này. Ảnh: AFP.
 Một cặp nam nữ chụp ảnh cưới ở công viên Gardens by the Bay, Singapore trong tháng này. Ảnh: AFP.

Beatrice Wong, 29 tuổi, và Lim Guo Wei, 30 tuổi, nói rằng họ chọn 22/2 vì "2" là con số yêu thích của cô dâu.

"Những điều tốt đẹp luôn đến bằng số 2 và 2 cũng là số tôi yêu thích. Sau này khi mọi người hỏi về ngày cưới, chúng tôi sẽ có câu chuyện để kể vì ngày đó thật đáng nhớ", Wong nói.

Joanna Portilla, người làm nghề tổ chức lễ cưới, nói rằng cô sẽ phụ trách đám cưới của 7 cặp vào ngày 22/2 và nhiều cặp khác cũng chọn ngày này vì đây là ngày kỷ niệm dễ nhớ.

"Tháng 2, ngày 22 đều rất dễ nhớ. Nó cũng là ngày tốt. Cô dâu luôn thích những ngày như vậy vì chú rể sẽ dễ nhớ ngày cưới hơn", Portilla cho hay.

Rất nhiều người làm nghề tổ chức đám cưới đã kín lịch vào 22/2. Wong giải thích rằng cô và hôn phu đã tham khảo, làm việc với một số người trong nghề trước khi tìm được người ưng ý.

Theo VnExpress


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.