Group News: Tin copy

Người phụ nữ lạ mặt mang bé gái 2 tuổi đến bỏ dưới mương nước đang bị công an ráo riết truy tìm.

Chiều nay (2/3), lãnh đạo Công an quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng thông tin, đơn vị đang tập trung truy tìm người phụ nữ lạ mặt chở cháu bé 2 tuổi bằng xe đạp, sau đó bỏ lại 1 cống nước trên địa bàn.

Bé gái 2 tuổi bị bỏ dưới cống, nước ngập ngang cổ ở Hải Phòng
Bé gái đã được công an Ngô Quyền chăm sóc và bàn giao lại cho người thân

Theo đó, chiều qua (1/3), một nam sinh viên phát hiện dưới cống nước ở khu vực đường Đông Khê 2, phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền có bé gái đứng một mình, trong tình trạng nước ngập ngang cổ.

Ngay sau đó, sinh viên này đưa cháu bé lên và cùng người dân báo cáo sự việc đến cơ quan công an.

Bé gái 2 tuổi bị bỏ dưới cống, nước ngập ngang cổ ở Hải Phòng
Người đàn bà lạ mặt bỏ bé gái ở cống nước rồi rời đi. Ảnh: Công an Ngô Quyền

Kết quả rà soát camera an ninh quanh khu vực cho thấy, khoảng 14h30 ngày1/3, một phụ nữ trung tuổi đi xe đạp, mặc áo khoác sáng màu, đội mũ chở bé gái đi vào khu vực cống nước.

Sau đó khoảng 5 phút, người phụ nữ này đi ra một mình. Tuy nhiên, camera không ghi lại được quá trình cháu bé ở dưới cống nước.

Trong ngày, cơ quan chức năng làm rõ, bé gái này tên L, hơn 2 tuổi, trú tại phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Bố mẹ cháu bé đã chia tay nhau. Hiện cháu đang sống cùng với bố. Tối hôm qua, cháu L. đã được bàn giao cho gia đình, tình trạng tâm lý ổn định.
 
Vào chiều 1/3, trong khi người bố đang ở trong nhà, cháu bé ra ngoài ngõ chơi một mình thì bị người phụ nữ này bế lên xe đưa đi.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.