Group News: Tin copy

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc tham gia giao thông, một thanh niên ở Bình Dương đi xe máy đã gọi thêm nhiều người khác chặn xe tải giữa đường để đập phá, hành hung tài xế.

Liên quan đến vụ việc nhóm người ngang nhiên chặn xe tải đập phá, hành hung tài xế trên đường ở Bình Dương gây bức xúc, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và xác định được các đối tượng.

Theo đó, công an phường Thuận Giao đã xác minh và tiến hành bắt giữ đối với Lý Đại Kiểm (SN 2001), Hồ Thái Ngân (SN 1994) và Vương Minh Hương (SN 1993, cùng ngụ tại Bình Dương).

Bắt 3 thanh niên chặn xe tải đập phá, hành hung tài xế trên đường ở Bình Dương
Nhóm thanh niên chặn xe đập phá, hành hung tài xế - Ảnh cắt từ clip

Đây là 3 trong số 5 đối tượng đã tham gia đập phá xe tải và hành hung tài xế trên đường Thủ Khoa Huân (thuộc phường Thuận Giao, TP Thuận An) vào ngày 8/3.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận, ngày 8/3 sau khi ăn nhậu, Kiểm điều khiển xe máy đi ngược chiều trên đường Thủ Khoa Huân lấn vào làn đường dành cho ô tô.

Khi tài xế xe tải bóp còi thì Kiểm chửi bới rồi bỏ đi. Do đang bực tức, Kiểm gọi thêm 4 thanh niên khác cầm hung khí, gậy gộc đuổi theo xe tải rồi chặn lại đập phá cửa kính, hành hung tài xế khi người này đang ngồi trên ghế lái.

Sự việc khiến nhiều người đi đường hoảng sợ, bức xúc trước hành vi côn đồ của nhóm thanh niên này.

Theo VietNamNet

Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.