Group News: Tin copy

Hỏa hoạn bất ngờ bùng phát trong chợ ở Bình Phước, thiêu rụi hàng chục ki-ốt kinh doanh của tiểu thương, gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng.

Công an thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước sáng nay (18/3) đang phối hợp các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn tại một chợ dân sinh trên địa bàn.

Toàn bộ ki-ốt trong chợ ở Bình Phước bị lửa thiêu rụi, chục tỷ đồng hoá tro
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy trong chợ Thanh Lương - Ảnh: TTXVN

Vụ cháy xảy ra tại chợ Thanh Lương (thuộc xã Thanh Lương, thị xã Bình Long) vào khuya ngày 17/3, thiêu rụi 64 ki-ốt kinh doanh của tiểu thương.

Khoảng 23h30, người dân sống quanh chợ Thanh Lương phát hiện ngọn lửa bùng phát tại một ki-ốt buôn bán đồ nhựa trong chợ.

Người dân vội thông báo cho lực lượng chức năng để dập lửa, đồng thời dùng nước và phương tiện chữa cháy tại chỗ để khống chế lửa nhưng bất thành.

Sau ít phút, ngọn lửa đã bùng cháy dữ dội, cháy lan qua các ki-ốt bên cạnh của tiểu thương.

Lực lượng PCCC tỉnh Bình Phước sau đó đã huy động các Đội PCCC của Công an thị xã Bình Long, Công an huyện Lộc Ninh với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa.

Do trong chợ chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên lửa nhanh chóng bùng phát dữ dội.

Đến khoảng 4h sáng nay, lực lượng PCCC mới khống chế được vụ hỏa hoạn. Tuy nhiên, khu vực này đã bị lửa thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thống kê ban đầu của cơ quan chức năng, có khoảng 64 căn ki-ốt của tiểu thương trong chợ bị thiêu rụi, thiệt hại lên tới hàng chục tỷ đồng.

Theo VietNamNet


Comments powered by CComment

Tin nổi bật

Tin xem nhiều

Ngôi sao

Tin liên quan

Bài viết Khác

Trang Thông Tấn Xã Việt Nam là cơ quan XÃ HỘI DÂN LUẬN chính thức của CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT nhằm cung cấp thông tin nhanh chính xác.

Quý vị cần liên hệ về quảng cáo và góp ý với chúng tôi, xin gửi email tới This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

      

Đăng ký nhận thông tin mới nhất

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO
Thông Tấn Xã Việt Nam
ĐT:(714) 589 7520
Email: ttxavietnam@gmail.com.